Quảng cáo

Công Phượng trở lại sẵn sàng cạnh tranh 'Vua phá lưới'

Thứ ba, 27/10/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Một tin vui đối với người hâm mộ TP. Hồ Chí Minh khi Công Phượng đã có thể quay trở lại tập phục hồi cùng đồng đội và nhiều khả năng sẽ ra sân ở những vòng đấu cuối.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Công Phượng được xác định gãy xương ngón chân út bên trái ở trận gặp Nam Định tại lượt trận thứ 12 V-League 2020 nên đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng qua. Theo những dự đoán ban đầu thì mùa giải này coi như đã kết thúc với Công Phượng. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội vào sáng 27-10, làm dấy lên hy vọng Công Phượng có thể kịp ra sân ở những vòng cuối cùng.

Trong lúc trò chuyện cùng những đồng đội như Sầm Ngọc Đức hay Công Thành, tuyển thủ xứ Nghệ cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục ghi bàn để cống hiến nốt quãng thời gian còn lại trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh: "Bây giờ đã ghi được 6 bàn thắng rồi, trong khi chân sút dẫn đầu giải mùa này là Bruno, Rimario và Pedro cùng có được 9 bàn. Nếu mấy trận tới kịp ra sân và ghi 4 bàn, biết đâu Phượng lại là Vua phá lưới".

Công Phượng trở lại, vẫn muốn cạnh tranh vua phá lưới Ảnh 1
Công Phượng đang là một trong những chân sút nội xuất sắc nhất mùa.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Nguyễn Công Phượng

Theo các bác sĩ của câu lạc bộ, tình trạng chấn thương ở ngón út của Công Phượng đang có những tiến triển tốt. Đây là vị trí ít vận động nhất ở bàn chân nên nhanh phục hồi hơn các phần khác. Việc Công Phượng xuất hiện trong buổi tập của đội chủ sân Thống Nhất là bầu không khí trở nên sôi nổi hào hứng hơn, nhất là sau những thất bại liên tiếp vừa qua.

Việc thiếu vắng Công Phượng một thời gian dài khiến cho TP. Hồ Chí Minh tụt dốc không phanh và mất khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Trước khi phải nghỉ vì chấn thương, Công Phượng đã có được 6 bàn thắng cho TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo