Quảng cáo

TP. Hồ Chí Minh nhận tin dữ từ chấn thương của Công Phượng

Thứ hai, 12/10/2020 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Bên phía CLB TP. Hồ Chí Minh xác nhận việc Công Phượng gãy xương ngón chân trái và khả năng cao sẽ nghỉ thi đấu đến hết V-League 2020.

Ở vòng 12 V-League 2020 trong trận đón tiếp Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà, sau pha va chạm với trung vệ Thiago Melo ở phút 53, Công Phượng bị thay ra. Sau đó có rất nhiều những đồn đoán về chấn thương của Công Phượng khi trong những buổi tập gần nhất, cầu thủ người Nghệ An chỉ ngồi ngoài và làm việc với bác sĩ.

Sau khi tiến hành các bước kiểm tra y tế, tiền đạo sinh năm 1995 được xác định đã bị gãy xương ngón chân út của bàn chân trái và phải cần từ 6-8 tuần để hoàn toàn phục hồi. Chấn thương ngón chân của anh được ban huấn luyện TP. Hồ Chí Minh cũng như đồng đội giữ kín với lý do chuyên môn.

Ảnh 1
Công Phượng bị gãy xương ngón chân và khả năng phải nghỉ đến hết mùa giải.

Nếu phải nghỉ 2 tháng, mùa giải với Công Phượng coi như đã kết thúc và cũng đồng thời kết thúc luôn hợp đồng với TP. Hồ Chí Minh. Theo như thỏa thuận giữa TP. Hồ Chí Minh và HAGL, Công Phượng sẽ thi đấu cho đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng đến hết 2020 sau đó sẽ trở lại đội bóng chủ quản.

Công Phượng bỗng trở thành 'gánh nặng' của TP HCM

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đang đóng góp một vai trò rất lớn trong đội hình của TP. Hồ Chí Minh với 6 pha lập công và 3 đường kiến tạo chỉ tính riêng V-League 2020. Việc không có sự phục vụ của tiền đạo xứ Nghệ sẽ là một mất mát rất lớn của đội chủ sân Thống Nhất ở giai đoạn nước rút này. Trong hai trận gần nhất ở V-League không có sự phục vụ của Công Phượng, TP. Hồ Chính Minh đã để thua cả hai, đặc biệt là thất bại đậm 2-5 trước chính CLB chủ quản của Công Phượng - HAGL.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh V-League 2020 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT