Quảng cáo

Công Phượng dính chấn thương, bỏ dở trận đấu giữa chừng

Chủ nhật, 27/09/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Không may cho TP HCM khi Công Phượng đã dính chấn thương trong trận đấu với Nam Định ở vòng 12 V-League 2020.

Chiến thắng của TP HCM phải trả giá bằng chấn thương của Công Phượng. Trong một tình huống tranh chấp ở hiệp hai, Công Phượng bị kìm kẹp bởi hai cầu thủ Hạ Long và Văn Nhiên. Anh đã bị Hạ Long vào bóng khá mạnh và nằm ra sân đau đớn.

Sau đó cầu thủ này có thể đứng dậy đi lại bình thường nhưng tỏ ra không thoải mái. Anh được HLV Chung Hae Seong rút ra sân. Ở trận này Công Phượng đã chơi rất nổi bật khi ghi 2 bàn thắng giúp TP HCM giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Công Phượng đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đoàn quân Chung Hae Seong. Anh liên tục nổ súng và tỏa sáng, đóng góp rất nhiều vào thành tích của TP HCM.

Công Phượng dính chấn thương, bỏ dở trận đấu giữa chừng Ảnh 1
Công Phượng bị hai cầu thủ đối phương truy cản (Ảnh: Sport5)

Chưa rõ mức độ chấn thương của Công Phượng ra sao, nhưng có thể anh không quá nặng. HLV Chung Hae Seong đưa anh ra để đảm bảo an toàn và tỷ số của trận đấu cũng đang có lợi với đội chủ nhà.

Ở trận này, NHM TP HCM cũng nở nụ cười khi chân sút người Costa Rica Ariel Rodriguez nổ súng. Anh là người mở máy cho đội bóng áo đỏ ở trận đấu vừa qua. 

Bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng 12

Với chiến thắng đậm đà này, TP HCM đã leo lên vị trí thứ ba với 20 điểm. Lúc này, họ chỉ kém Sài Gòn 3 điểm và Viettel 2 điểm. Cơ hội vô địch vẫn  luôn rộng mở với thầy trò Chung Hae Seong.

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT