Quảng cáo

Cầu thủ TP.HCM: 'Trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều'

Thứ sáu, 09/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới trước thềm giai đoạn 2 V.League 2020, Ngô Hoàng Thịnh đã tiết lộ điều khá bất ngờ về tầm ảnh hưởng của Công Phượng với TP.HCM.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Đội bóng thành phố mang tên Bác hành quân ra thủ đô với quân số gồm 20 cầu thủ. Công Phượng được xác định dính chấn thương ngón chân nên không thể ra sân thi đấu.

Riêng Huy Toàn vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này do đang dính chấn thương. Điều này là bất lợi lớn với đội khách và ảnh hưởng ít nhiều đến hi vọng giành chiến thắng đầu tiên trước "đại kình địch" Hà Nội FC của đội bóng phía Nam. 

Huy Toàn và Công Phượng đang dính chấn thương
Huy Toàn và Công Phượng đang dính chấn thương

Cần nhớ, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong luôn là đối thủ ưa thích, kho điểm của đội bóng Thủ đô. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong 10 lần đối đầu gần đây nhất, Hà Nội FC thắng 9 trận và chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước CLB TP.HCM.

Chia sẻ về tình hình của Công Phượng và Huy Toàn, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nói: “Qua chụp X-quang, các bác sĩ cho biết Phượng chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tuần sẽ quay lại tập luyện.

Chấn thương của Công Phượng không đáng lo. Còn với Huy Toàn, những ngày gần đây, cậu ấy đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Huy Toàn đủ sức để ra sân”. 

Tiền vệ người Nghệ An khẳng định anh rất háo hức trước trận đối đầu đội bóng Thủ đô. Trận gần nhất là bán kết Cúp Quốc gia, TP.HCM đã nhận trận thua đậm đà 1-5 trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Nghệ An cũng đã trấn an NHM về phong độ của tiền vệ Trần Phi Sơn. Thực tế, Phi Sơn đã thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Nhiều người cho rằng, cầu thủ mang áo số 10 ở TP.HCM đã không còn là chính mình khi có sự xuất hiện của Công Phượng trong đội hình.

Phi Sơn bị hạn chế tầm ảnh hưởng nếu cùng ra sân với Công Phượng trong một trận đấu của TP.HCM
Phi Sơn bị hạn chế tầm ảnh hưởng nếu cùng ra sân với Công Phượng trong một trận đấu của TP.HCM

Lý giải điều này, Ngô Hoàng Thịnh nói: “Khi cả hai cùng có mặt trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều, bởi cả hai có những điểm chung nhất định. Vì thế, Sơn có phần bị lu mờ. Tuy nhiên, chắc chắn là Sơn vẫn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao". 

Theo lịch thi đấu đã được công bố, màn tranh tài giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ nhất của nhóm A Giai đoạn 2 V.League 2020.

Nhận định Hà Nội vs TP HCM: Thêm một lần đau?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn Công Phượng Hoàng Thịnh CLB TP.HCM Hà Nội vs TP.HCM V.League V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT