Quảng cáo

HLV Park tuyển quân cho ĐTQG ở trận 'siêu kinh điển BĐVN'

Thứ sáu, 09/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Hai trận đấu trên sân Hàng Đẫy sẽ được HLV Park Hang Seo chọn để trinh sát ở vòng 1 giai đoạn hai này.

Vòng 1 giai đoạn hai mở màn với hai cặp đấu vô cùng đáng chờ đợi giữa Hà Nội gặp TP HCM và Viettel chạm trán HAGL. Cả hai cặp đấu này đều diễn ra trên sân Hàng Đẫy, một điều thuận lợi cho việc di chuyển của HLV Park Hang Seo và các đồng sự. 

Theo những thông tin mới nhất, HLV người Hàn Quốc đã chọn hai trận đấu này để dự khán. Cả 4 đội bóng kể trên sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia, trong đó HAGL và Hà Nội gần như chiếm trọn đội hình chính ĐT Việt Nam. Còn Viettel và TP HCM có nhiều nhân tố nổi trội lọt vào mắt xanh của ông Park.

Các đội đều có đội hình mạnh nhất nên ông Park có thể thoải mái quan sát, đánh giá phong độ các cầu thủ. Những đội này cũng là các đội có lối chơi rõ ràng, cầu thủ linh hoạt trong việc thích nghi chiến thuật nên được ông Park đánh giá rất cao. Sự có mặt của ông Park cũng giúp các cầu thủ tiếp thêm động lực thi đấu, chắc chắn ai cũng muốn thể hiện thật tốt để ghi điểm.

Cách đây 1 tuần, ông Park đã đến sân Pleiku để chứng kiến cuộc đấu giữa HAGL và TP HCM. Những Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường đã có một ngày thăng hoa để làm món quà sinh nhật cho ông thầy. 

Không chỉ tuyển quân cho đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo còn ngắm thêm các trường hợp dưới 22 tuổi bổ sung cho đội U22 Việt Nam. Ở Hà Nội đang có Việt Anh, Văn Xuân liên tục đá chính; Viettel có Nhâm Mạnh Dũng, HAGL có Dụng Quang Nho,...

HLV Troussier mất suất tham dự Toulon Cup vào tay HLV Park?

Mới đây ông Park và BHL U22 Việt Nam đã nhận tin sẽ lên đường sang Pháp thi đấu giải Toulon Cup vào cuối năm nay và đầu năm tới. Đây là giải đấu chất lượng với hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới, nơi ông có dịp cho các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm hướng đến SEA Games cuối năm 2021.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT