Quảng cáo

Chuyên gia: 'Vắng Công Phượng khiến TPHCM hụt hơi'

Thứ sáu, 23/10/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định việc Công Phượng gặp chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến CLB TPHCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

Cuộc đua vô địch V-League 2020 đang bước vào chặng nước rút. Hai ứng cử viên sáng giá nhất là Viettel (31 điểm) và Hà Nội FC (29 điểm). Những đội bóng xếp phía sau lần lượt là Sài Gòn và Than Quảng Ninh đều đang có 28 điểm. Dù chỉ kém ngôi đầu của Viettel đúng 3 điểm nhưng cả 2 đội bóng này đều không được đánh giá cao về cơ hội đăng quang.

Một ứng cử viên khác trong cuộc đua là CLB TPHCM đã hụt hơi so với phần còn lại. Họ để thua 3 trận liên tiếp và chỉ có được 1 điểm trước Sài Gòn FC.

Nhận định về CLB TPHCM trong cuộc đua vô địch, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói: “CLB TPHCM là nỗi thất vọng lớn. Nguyễn Công Phượng không ra sân, lối chơi của TPHCM bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vấn đề của CLB TPHCM nằm ở cách vận hành của cả hệ thống. Họ đang rối loạn, cho đến hiện tại vẫn chưa định hình rõ cách chơi. Sự thụt lùi của CLB Sài Gòn là điều được dự đoán từ trước, bởi lực lượng của họ không thể so sánh với đối thủ” – theo Zing.

Ảnh 1
Công Phượng có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của TPHCM

CLB TPHCM đặt rất nhiều kỳ vọng khi bỏ ra một số tiền lớn chiêu mộ 2 tiền đạo người Costa Rica. Tuy nhiên kể từ khi bộ đôi này xuất hiện, kết quả của thầy trò HLV Chung Hae Seong ngày càng đi xuống. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng khả năng hòa nhập của hai tiền đạo “triệu đô” chính là một trong những nguyên nhân.

HLV Chung Hae Seong từng nói lời từ chức sau trận thua Hà Nội FC ở GĐ1, nhưng sau đó ông đã trở lại, một phần vì BHL đội bóng không muốn có sự xáo trộn ở giữa mùa giải. Nếu những trận đấu còn lại của CLB TPHCM vẫn duy trì kết quả như hiện tại, rất có thể vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải rời SVĐ Thống Nhất.

TP HCM ráo riết chiêu mộ Văn Lâm thay Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng clb tphcm bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT