Quảng cáo

Nam Định yêu cầu đổi giờ thi đấu trận 'chung kết ngược'

Thứ năm, 22/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC sân Thiên Trường đã đề nghị đổi giờ thi đấu trận Nam Định - Hải Phòng.

VIDEO: Bàn thắng không được công nhận của DNH Nam Định | Nguồn: Next Media

Ở giai đoạn 2, nhóm B vốn là các đội cạnh tranh nhau tấm vé trụ lại với sân chơi chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam. Màn tranh tài giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng được coi là trận chung kết ngược của V.League năm nay. Mới đây, ban tổ chức sân vận động Thiên Trường đã có động thái đề nghị được đổi thời gian thi đấu của trận đấu này. 

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận Nam Định và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020 sẽ diễn ra lúc 18h ngày 25/10 trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên, dựa trên tình hình thực tế, để đảm bảo chuyên môn cho trận đấu, đội bóng thành Nam đã đề xuất đổi giờ thi đấu trận đấu này sớm hơn 1 tiếng so với ban đầu. Theo đó, màn tranh tài giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 25/10.

Trận Nam Định Hải Phòng sẽ diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu 1 tiếng đồng hồ
Trận Nam Định Hải Phòng sẽ diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu 1 tiếng đồng hồ

Hiện tại, đội bóng thành Nam đang có lợi thế so với các đối thủ Hải Phòng và Quảng Nam trong cuộc đua giành vé trụ lại với sân chơi chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Nếu giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng ở trận này, Nam Định sẽ chính thức trụ hạng và hoàn thành mục tiêu mùa giải.

Chính vì ý nghĩa này, đội bóng thành Nam mong muốn có nhiều hơn sự tiếp lửa trên khán đài sân Thiên Trường. Trời sang đông nên tối nhanh hơn và thời điểm này về chiều Nam Định hay mưa nên BTC muốn đấu sớm để CĐV đến sân nhiều hơn. 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường đang có những 17 điểm. Trong khi đó, Hải Phòng đang sở hữu 16 điểm và đội chót bảng Quảng Nam có 12 điểm. Nếu có được 3 điểm trọn vẹn. Nam Định sẽ chính thức trụ hạng và hoàn thành mục tiêu mùa giải. 

Trợ lý Hải Phòng tiên đoán kịch bản cho suất xuống hạng

Thống kê bất ngờ về Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dược Nam Hà Nam Định DNH Nam Định vs Hải Phòng Sân Thiên Trường V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT