Quảng cáo

Trợ lý Hải Phòng tiên đoán kịch bản cho suất xuống hạng

Thứ tư, 21/10/2020 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lê Quốc Vượng cho biết cuộc chiến trụ hạng với Hải Phòng vẫn còn rất gian nan cho đến trận đấu cuối cùng.

Vòng 3 giai đoạn 2 vừa qua, Hải Phòng đã giành chiến thắng quan trọng trên con đường giành suất trụ hạng. Hai bàn thắng của Hải Phòng đều diễn ra theo cùng một kịch bản là bóng xuất phát từ chân của Xuân Tú và kết thúc bằng những cú lắc đầu của Mpande .

Chia sẻ sau trận, trợ lý Lê Quốc Vượng nói: "Nói bàn thắng mở tỷ số là dễ dàng thì không phải. Đó là thành quả và nỗ lực chuẩn bị của cả đội. Chúng tôi đã tập luyện các tình huống cố định, đánh bóng bổng và đã thành công. Việc không nhao lên tấn công khi có bàn thắng, tôi nghĩ trong trận đấu có tính quyết định và căng thẳng, cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ việc này do vấn đề tâm lý".

Mpande lập cú đúp quan trọng cho Hải Phòng

Nói về cuộc đua trụ hạng, HLV Lê Quốc Vượng bộc bạch: "Thực tế chúng tôi còn 2 cơ hội để tự quyết. Đầu tiên là trận trên sân Nam Định và sau là trận gặp Quảng Nam. Chúng ta cùng chờ kết quả trận gặp Nam Định ra sao. Chúng tôi phải chuẩn bị mọi tình huống. Từng trận đấu cụ thể sẽ có đấu pháp cụ thể. Ví dụ trước trận hôm nay, chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa, rồi chuẩn bị cho trận gặp Nam Định".

Chủ tịch Hải Phòng 'bỏ bom' sau khi đề nghị các đội viết đơn bỏ V-League

Hiện Hải Phòng và DNH Nam Định có lần lượt 16 và 17 điểm. Vòng tới họ sẽ chạm trán nhau, trong khi Quảng Nam 12 điểm sẽ gặp SHB Đà Nẵng đã không còn động lực thi đấu. Nam Định thường chơi rất tốt trên sân nhà nên nếu không thể thắng đội chủ nhà, thầy trò Lê Quốc Vượng sẽ bước vào trận "chung kết" thực sự với Quảng Nam (nếu thắng SHB Đà Nẵng) cho suất trụ hạng.

Highlights Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê quốc vượng hải phòng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo