Quảng cáo

Cầu thủ HAGL nhận án phạt nặng vì 'đe dọa' trọng tài

Thứ tư, 21/10/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công An Nhân Dân đã nhận tin không vui khi đội trưởng Huỳnh Tiến Đạt và trợ lý HLV bị phạt nặng.

Highlights Gia Định 2-1 CAND (Nguồn: CLB Gia Định)

Ngày 20/10/2020, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã họp và ban hành các quyết định kỷ luật tại giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020. Theo đó, đội trưởng của CLB Công An Nhân Dân là Huỳnh Tiến Đạt sẽ phải nộp phạt số tiền 5.000.000đ và bị đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp.

Lý do được Ban Kỷ luật VFF đưa là do cầu thủ được CAND mượn từ HAGL đã có những hành vi thiếu văn hóa và đe dọa trọng tài trong trận đấu gặp Gia Định trên sân khách ngày 17/10/2020.

Ở trận đấu ngày hôm đó, Công An Nhân Dân đã phải nhận thất bại 1-2 trước Gia Định còn bản thân đội trưởng Tiến Đạt phải nhận thẻ đỏ vào phút thứ 88. Trận thua đáng tiếc này đã khiến CAND bị Gia Định san bằng cách biệt về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.

Như vậy, Huỳnh Tiến Đạt sẽ không thể thi đấu ở 4 trận tiếp theo của đội bóng ngành công an, bắt đầu từ trận đấu chiều nay gặp Triệu Minh. Đội trưởng của CAND sẽ trở lại thi đấu vào ngày 06/11 trong trận tiếp đón Vĩnh Long trên sân nhà.

Ảnh 1
Công An Nhân Dân sẽ gặp không ít khó khăn khi không có sự phục vụ của Tiến Đạt trong 4 trận sắp tới.

Cầu thủ HAGL 'rực sáng' giúp CAND độc chiếm ngôi đầu

Huỳnh Tiến Đạt cũng đang là một trong những gương mặt của U22 Việt Nam được người hâm mộ quan tâm bởi có gương điển trai như soái ca và có lối chơi đầy nhiệt huyết, kỹ thuật. Cầu thủ 10x này cũng được ví như phiên bản 2.0 của Công Phượng.

Bên cạnh đội trưởng Tiến Đạt, trợ lý HLV ông Nguyễn Trường Sinh sẽ cũng phải nhận án phạt tương tự khi phải nộp phạt 5.000.000đ và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận đấu kế tiếp với lý do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài. 

Đây sẽ là những mất mát vô cùng lớn với Công An Nhân Dân đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này đang chạy đua cho ngôi vị đầu bảng B.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Huỳnh Tiến Đạt CAND Hạng Nhì Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT