Quảng cáo

Cầu thủ HAGL 'rực sáng' giúp CAND độc chiếm ngôi đầu

Thứ tư, 07/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở lượt trận thứ 7 giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020, cả hai cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai là Huỳnh Tiến Đạt và Đinh Thanh Bình đều lập công để giúp Công An Nhân dân giành chiến thắng 2-0.

Công An Nhân dân đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020 khi độc chiếm ngôi đầu bảng B với 17 điểm có được sau 7 vòng đấu. Đây cũng là đội duy nhất ở bảng đấu này chưa để thua trận nào kể từ đầu mùa (5 chiến thắng và 1 trận hòa).

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi, Công An Nhân dân có chiến thắng quan trọng 2-0 trước đội chủ nhà Vĩnh Long qua đó tiếp tục đứng đầu bảng và hơn đội xếp thứ 2 là Bình Thuận 1 điểm. Điều đáng chú ý hơn cả là cả hai bàn thắng ở trong trận đấu này đều được ghi bởi những cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL là Huỳnh Tiến Đạt và Đinh Thanh Bình.

Ảnh 1
Đinh Thanh Bình trong màu áo của Công An Nhân dân.

Sau hơn 50 phút thi đấu không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Vĩnh Long, đến phút thứ 55 Thanh Bình đã ghi bàn khai thông thế bế tắc từ tình huống tạt bóng của Xuân Thịnh.  Chỉ 4 phút sau, Tiến Đạt đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ Công An Nhân dân.

Đinh Thanh Bình là một tiền đạo rất triển vọng của lò HAGL JMG khóa hai. Sinh năm 1998 và cao 1m78, cầu thủ này từng là chân sút chủ lực của U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, trong màu áo của đội bóng chủ quản HAGL, Thanh Bình không thể hiện được nhiều và bị đem cho mượn.  Ở mùa giải năm nay, cầu thủ quê Bình Định này cùng 8 đồng đội khác được Công an Nhân dân mượn trong chiến dịch giải Bóng đá hạng Nhì 2020.

Một cầu thủ khác của HAGL khi bàn trong trận đấu này là Huỳnh Tiến Đạt. Cầu thủ sinh năm 2000 là lứa cầu thủ năng khiếu của Hoàng Anh Gia Lai JMG, nhưng chỉ sau khoảng thời gian 2 năm rèn luyện không biết mệt mỏi, 10X đã chính thức được bổ sung vào lứa học viện khóa 3.

Có đôi chút khác biệt Công Phượng khi Tiến Đạt có thế mạnh ở những cú sút bóng mạnh chứ chưa chú trọng kỹ năng, tuy vậy khả năng qua người của cầu thủ này vẫn rất đáng nể và không thua gì các bậc đàn anh Công Phượng, Văn Toàn.

Bên cạnh đó, Huỳnh Tiến Đạt cũng đang là một trong những gương mặt của U22 Việt Nam được người hâm mộ quan tâm bởi có gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng và có lối chơi đầy nhiệt huyết và kỹ thuật.

Ảnh 1
Huỳnh Tiến Đạt trở thành soái cả mới của U22 Việt Nam (Ảnh: MD)

Cùng với Thanh Bình và Tiến Đạt, còn 7 cầu thủ nữa thuộc lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu trong màu áo của Công An Nhân dân là Hoàng Nam,  Thanh Sơn, Du Học, A Sân, Rmah Sươ, Duy Kiên, Tiến Đạt và Minh Quyền. Trong số này, có tới ba cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam là Hoàng Nam, Thanh Sơn và Thanh Bình.

Với chất lượng đội hình có chiều sâu cùng với phong độ tốt suốt từ đầu giải đến giờ, Công an Nhân dân hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé lên chơi ở giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2021.

Bầu Đức trông chờ 'chàng Pirlo' để tranh vô địch V.League

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Bình Huỳnh Tiến Đạt HAGL JMG CAND
Xem thêm
TIN NỔI BẬT