Quảng cáo

Bộ đôi khóa 1 HAGL JMG đang khuynh đảo V.League 2020

Thứ ba, 06/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Không còn thi đấu cùng nhau trong mùa giải năm nay, nhưng bộ đôi Văn Toàn – Công Phượng lại đang có phong độ tốt và là những cầu thủ tấn công tốt nhất sau giai đoạn 1 V-League 2020.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Kết thúc lượt đi V-League 2020, Công Phượng ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn trong màu áo câu lạc bộ TP. Hồ Chính Minh. Bạn thân của Công Phượng ở Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn lại có thống kê ngược lại khi tiền đạo quê Hải Dương ghi được 3 bàn và có 6 kiến tạo.

Đây là 2 trong 3  cầu thủ có đóng góp bàn thắng nhiều nhất V-League 2020 giai đoạn 1. Cầu thủ còn lại trong danh sách này là Fagan của Than Quảng Ninh và đang khoác áo Hải Phòng ở giai đoạn 2. Tiền đạo gốc Jamaica có được 5 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Ảnh 1
Công Phượng thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB TP. Hồ Chí Minh (Ảnh: PVF)

Tầm ảnh hưởng của Văn Toàn lên lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai là rất lớn. Tiền đạo sinh năm 1996 thi đấu đủ 13 trận cho đội bóng phố núi với 1152 phút, trung bình 128 phút Văn Toàn lại góp công vào một bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, Công Phượng đang có hiệu suất có phần ấn tượng hơn. Cầu thủ này thi đấu 11 trận cho  TP. Hồ Chí Minh, tức là cứ 97 phút  Công Phượng lại in dấu giày vào một bàn thắng.

Trong trận đấu vòng 13  giữa TP. Hồ Chí Minh và Hoàng Anh Gia Lai, khi mà Công Phượng không thể vào sân thi đấu do điều khoản hợp đồng, Văn Toàn đã tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp đội bóng của bầu Đức thắng tưng bừng 5-1.

Ảnh 1
Văn Toàn có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu gặp TP. Hồ Chí Minh (Ảnh: PVF)

Bên cạnh việc thi đấu, Văn Toàn cũng tiến hành kinh doanh thời trang với sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình. Trong khi Văn Toàn chính thức đầu tư vào kinh doanh thời trang thì Công Phượng cũng đang có những dự định kinh doanh của riêng mình.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Nguyễn Công Phượng

HAGL: Trụ hạng rồi, ‘đá cho vui’ hay mơ vô địch?

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng Fagan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT