Quảng cáo

Cầu thủ Khánh Hòa dọa bỏ thi đấu vì bị nợ lương

Thứ ba, 06/10/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Nếu khoản lương nợ và tiền lót tay không được CLB Sanna Khánh Hòa BVN thanh toán trong ngày 07/10, các cầu thủ sẽ bỏ trận gặp Phố Hiến vào ngày 08/10 tới đây.

Từ giữa tháng 9 năm nay, câu chuyện các cầu thủ của Khánh Hòa bỏ tập do bị nợ lương kéo dài đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, từ cuối tháng 7, Sanna Khánh Hòa đã hứa sẽ trả đủ lượng và tiền phí lót tay của cầu thủ từ đầu năm.

Thế nhưng lời hứa kéo dài, đến 16/09, thầy trò ông Võ Đình Tân vẫn chưa nhận được tiền lương đang bị nợ và đặc biệt, không thấy bất cứ động tĩnh nào từ phía các cơ quan có thẩm quyền nên quyết định bỏ tập.

Để giải quyết tình trạng này không có ngân sách, Khánh Hòa đã phải bán ba cầu thủ trụ cột của mình là Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương cho CLB TP.Hồ Chí Minh với tổng số tiền khoảng 10 tỷ đồng để lấy trang trải khó khăn.

Tuy nhiên, theo như nội bộ Khánh Hòa cho biết thì số tiền 10 tỷ kia chưa được CLB TP. Hồ Chí Minh thanh toán 100%. Và cầu thủ vẫn tiếp tục bị nợ lương.

Ảnh 1
các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN vẫn bị nợ lương và tiền lót tay từ đầu năm.

Một cầu thủ Khánh Hòa nói chia sẻ với Zing: "CLB Khánh Hòa hứa sau khi CLB TP.HCM chuyển tiền chuyển nhượng 3 cầu thủ thì đội sẽ trả tiền lót tay vào ngày 6/10".

Và nếu Ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa không giải quyết tiền lương trong ngày 06/10 thì các cầu thủ sẽ bỏ không thi đấu trong trận gặp Phố Hiến tới đây.

CLB Khánh Hòa là tập thể có nội lực nhưng đang gặp nhiều khó khăn về tài chính đứng trước nguy cơ giải thể. Đội bóng do HLV Võ Đình Tân đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém Bà Rịa Vũng Tàu 4 điểm.

Đội bóng phố biển có tiềm năng giành suất duy nhất trở lại V-League ngay trong giai đoạn gặp khó khăn về lực lượng. Vì thế mà việc bỏ trận, bỏ giải vào lúc này là vô cùng đáng tiếc.

Đây là lần thứ 2 công tác huấn luyện của Khánh Hòa bị gián đoạn bởi những chuyện bên ngoài sân cỏ nhưng chưa lần nào các cầu thủ lại gay gắt như lần này. Nếu không giải quyết ổn thỏa chuyện lương lậu, có thể Khánh Hòa phải “ôm hận” trong trận gặp Phố Hiến ở vòng 9.

Được cam kết trả lương, cầu thủ Sanna KH BVN ngừng đình công

Lịch thi đấu chi tiết của Sanna Khánh Hòa BVN

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa BVN nợ lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT