Quảng cáo

NÓNG: CLB TPHCM muốn nổ 2 'bom tấn' Đặng Văn Lâm, Lee Nguyễn

Thứ ba, 06/10/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM có lẽ đã mất kiên nhẫn với thủ môn Bùi Tiến Dũng, đại diện của đội bóng tiết lộ họ đang đàm phán với Muangthong Utd để chiêu mộ Đặng Văn Lâm.

VIDEO: Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

CLB TPHCM đang rất khát khao danh hiệu. Họ liên tục chi rất nhiều tiền để đưa về những cầu thủ xuất sắc. Hồi đầu mùa giải, họ đã thành công khi ký hợp đồng với Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và Võ Huy Toàn.

Đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua, CLB TPHCM đã tạo ra một vụ nổ trên TTCN khi chi tới 1 triệu đô la cho 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, đồng thời họ cũng chiêu mộ Lâm Ti Phông từ Sanna Khánh Hòa.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh đội hình sau khi mùa giải này kết thúc. Một lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết: "Chúng tôi đang nhờ đối tác thương thảo để mua lại hợp đồng 1,5 năm của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United (Thái Lan). Ngoài ra, chúng tôi cũng cố gắng đưa tiền vệ Lee Nguyễn về sân Thống Nhất ở mùa giải 2021. 

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm sẽ là người của TPHCM ở mùa giải tới?

Dù sang năm Lee Nguyễn đã 35 tuổi nhưng với đẳng cấp của mình, chúng tôi tin Lee Nguyễn vẫn chơi tốt. Sau khi hết mùa giải ở Mỹ, chúng tôi sẽ bàn cụ thể hơn với người đại diện cũng như Lee Nguyễn" – theo Tuổi Trẻ.

Đây không phải lần đầu tiên CLB TPHCM ngỏ ý muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm và cả Lee Nguyễn. Trước đó, họ từng đặt vấn đề với CLB Hải Phòng để sở hữu thủ môn của ĐT Việt Nam nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Với Lee Nguyễn, tiền vệ này đã ở rất gần việc gia nhập CLB TPHCM nhưng đến phút cuối đội bóng của Beckham đã quyết định giữ anh ở lại.

CLB TPHCM đang rất cần một thủ môn xuất sắc trong khung gỗ bởi Bùi Tiến Dũng đang có phong độ không tốt. Với 5 bàn thua phải nhận trong trận gặp HAGL, thủ môn sinh năm 1997 đã cán mốc 10 bàn thua chỉ sau 5 trận tại V-League năm nay.

Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của cầu thủ quê Thanh Hóa. Sự có mặt của Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ khiến Bùi Tiến Dũng phải làm quen với ghế dự bị, hoặc thậm chí có thể phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Đặng Văn Lâm 'sáng cửa' bắt chính ở vòng 8 Thai League

Muangthong sắp ra quyết định ảnh hưởng lớn đến Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM chiêu mộ Đặng Văn Lâm thủ môn Đặng Văn Lâm bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT