Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'sáng cửa' bắt chính ở vòng 8 Thai League

Thứ bảy, 03/10/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng 8 Thai League, HLV Alexandre Gama của Muangthong United cho biết đội bóng này sẽ cố gắng ổn định đội hình. Điều này chắc chắn sẽ là tin vui với thủ thành Đặng Văn Lâm bởi nhiều khả năng vị trí gác đền ở Muangthong sẽ không bị xáo trộn.

Ở vòng 8 Thai League tới đây, Muangthong United sẽ có cuộc chạm trán với Port Authority. Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới đây.

Màn tranh tài này thu hút đông đảo sự quan tâm của giới bóng đá xứ sở chùa vàng vì những cuộc chạm trán giữa hai đội bóng này ở những mùa giải gần đây thưởng rất hấp dẫn, gay cấn.

Chia sẻ với báo giới trước thềm trận đấu quan trọng này, thuyền trưởng của CLB Muangthong United - HLV Alexandre Gama tiết lộ: "Tôi đã chuẩn bị sẵn đội hình cho trận đấu với Port Authority. Đội hình này tương tự như thành phần đã xuất quân trong trận vừa rồi gặp Ratchaburi”.

“Chiến thắng trước Ratchaburi vừa qua giúp cho các cầu thủ của tôi có thêm sự tự tin. Đối phương nằm trong nhóm các đội hàng đầu, nhưng Muangthong vẫn có thể khống chế trận đấu. Vì vậy tôi tin rằng ở trận tới chúng tôi cũng sẽ làm được điều tương tự” – HLV Gama chia sẻ thêm.

HLV Alexandre Gama của CLB Muangthong United nhiều khả năng sẽ điền tên Đặng Văn Lâm vào đội hình thi đấu chính thức ở vòng đấu tới
HLV Alexandre Gama của CLB Muangthong United nhiều khả năng sẽ điền tên Đặng Văn Lâm vào đội hình thi đấu chính thức ở vòng đấu tới

Thủ thành Đặng Văn lâm là một trong những gương mặt thi đấu hay và ổn định ở CLB Muangthong United kể từ khi Thai League trở lại hôm 12/9 vừa qua sau thời gian dài tạm hoãn do dịch Covid-19.

Ở vòng 5,6 và 7 Thai League, thủ thành số 1 Đội tuyển Việt Nam đều có những tình huống cứu thua xuất sắc cho Muangthong United. Chính vì vậy, không có lý do gì để vị trí gác đền ở Muangthong trượt khỏi tay Văn Lâm.

Chia sẻ về cách sắp xếp đội hình của mình, HLV Alexandre Gama nói: “Tôi đi tìm sự hài hoà cho đội bóng, kết hợp giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm với những gương mặt đang lên”. 

“Các cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ, tạo nên một đội hình cân bằng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm tốt điều đó và thi đấu tốt” .

Chuyến làm khách của Đặng Văn Lâm và các đồng đội đến đối đầu với Port Authority sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 4/10 tới đây. Do trước đây CĐV hai đội đã có đụng độ nên ở trận này, BTC quyết định CĐV đội khách Muangthong United không được phéo vào sân tham gia cổ vũ để đảm bảo an ninh cho trận đấu. 

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT