Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong không chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ sáu, 02/10/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong tiết lộ ông không phải là người lựa chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu với HAGL.

HIGHLIGHTS: Hoàng Anh Gia Lai 5-2 CLB TP Hồ Chí Minh (Vòng 13 LS V.League 1-2020)

CLB TPHCM đã phải nhận tới 5 bàn thua trong cuộc đọ sức với HAGL ở vòng 13 V-League 2020. Đây là kết quả tương đối bất ngờ so với phong độ trước đó của 2 đội bóng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được ra sân trong đội hình xuất phát. Anh không mắc sai lầm nào nghiêm trọng dẫn đến bàn thua nhưng chưa phát huy tốt khả năng chỉ đạo hàng phòng ngự. Thống kê cho thấy Bùi Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần chỉ sau 5 trận bắt chính. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1997 để thủng lưới tổng cộng 21 bàn sau 10 trận ra sân.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong tiết lộ ông không phải là người lựa chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính trong khung gỗ. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "TPHCM thì không có định nghĩa thủ môn số một hay số hai gì cả. Ai tập luyện tốt sẽ được bắt chính. Tôi giao quyền cho HLV thủ môn Trần Minh Quang quyết định ai ra sân. Tôi không có chuyên môn về thủ môn và tôi tôn trọng ý kiến từ trợ lý."

Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có phong độ không tốt

Ông cũng nói thêm về lý do dẫn đến trận thua này, đó là việc tâm lý của các cầu thủ không tốt. Ngay trong hiệp một, CLB TPHCM đã thủng lưới tới 3 bàn. Đây là điều khiến ông Chung Hae Seong không hài lòng bởi sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân này.

Ở trận mở màn giai đoạn 2, CLB TPHCM sẽ có trận đấu đầy khó khăn gặp Hà Nội FC. Đây là đối thủ mà HLV Chung Hae Seong chưa từng giành chiến thắng, thành tích tốt nhất của ông khi đối đầu với Hà Nội FC là 1 trận hòa.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ lý do thua đậm HAGL

HLV HAGL: 'TPHCM có Công Phượng cũng vậy mà thôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hagl vòng 13 v league 2020 bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT