Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong chia sẻ lý do thua đậm HAGL

Thứ năm, 01/10/2020 20:29 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã phải nhận thất bại với tỷ số đậm trước HAGL, HLV Chung Hae Seong đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến kết quả này.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

CLB HAGL bất ngờ đánh bại TPHCM với tỷ số 5-2 ở vòng 13 V-League 2020. Đây là chiến thắng giúp cho đội bóng phố Núi chính thức lọt vào top 8 đội mạnh nhất.

CLB TPHCM đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tuy nhiên họ vẫn phải nhận thất bại đậm đà trước HAGL. Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi là người chuẩn bị mọi thứ cho đội, kết quả như vậy là lỗi của tôi. Tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu này không tốt như trận trước đó. Có thể là do đội bóng đã chắc chắn vào nhóm 8 sau giai đoạn một".

"Tôi đã nhắc cả đội không được chủ quan ở trận đấu này. Tâm lý của họ thật sự không tốt. Hiệp một, chúng tôi thua 3 bàn quá dễ dàng. Tôi phải xem lại để kịp thời sửa chữa nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Ảnh 1
TPHCM thua đậm HAGL. Ảnh: Zing

Đây cũng là trận đấu đầu tiên HAGL thay tướng. HLV Lee Tae-hoon trở lại ghế GĐKT để nhường vị trí cho HLV Dương Minh Ninh và HLV Văn Đàn. Đánh giá về thuyền trưởng của HAGL, ông Chung Hae Seong nói: "Cậu ấy là trợ lý số một khi tôi còn làm ở HAGL. Văn Đàn là người có chuyên môn tốt. Đội nào thay HLV cũng có tinh thần tốt. Cậu ấy đã giúp tinh thần và sự tự tin của HAGL cao hơn CLB TP.HCM".

Sau trận đấu này, CLB TPHCM cần phải xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2. Họ đã đầu tư rất lớn với việc chiêu mộ bộ đôi Ariel Rodrigez và Jose Ortiz, chính vì vậy áp lực thành công của đội bóng chủ sân Thống Nhất là rất lớn.

Xác định 8 đội tranh ngôi vô địch V.League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hlv chung hae seong bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo