Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Than Quảng Ninh sẽ hưởng quả ngọt sau 2 năm'

Thứ sáu, 02/10/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng với việc đầu tư vào công tác đào tạo trẻ sẽ giúp Than Quảng Ninh hưởng thành quả sau 1 – 2 năm nữa.

Sau trận hòa trước CLB Sài Gòn ở vòng 13, HLV trưởng Than Quảng Ninh  Phan Thanh Hùng đã có những nhận định của riêng mình về giai đoạn 1 của V-League 2020. Trong đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của đào tạo trẻ của đội bóng đất Mỏ.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Than Quảng Ninh sẽ hưởng quả ngọt sau 2 năm' Ảnh 1
Than Quảng Ninh cầm hòa Sài Gòn trên sân Thống Nhất (Nguồn: VPF)

 "Than Quảng Ninh vẫn giữ được sự ổn định từ mùa trước tới mùa này. Tôi định hướng câu lạc bộ đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ và rõ ràng là một loạt các cầu thủ trụ cột của năm ngoái thì năm nay ít đá hơn, thay vào đó là sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng nếu bắt đầu từ đây thì một đến hai năm tôi sẽ có kết quả với lứa cầu thủ trẻ này.", HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

“V-League năm nay có nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là Sài Gòn khi họ có sự chuyển mình rất mạnh mẽ. Trong khi Hà Nội tụt xuống thì những đội như Viettel lại vươn lên.

Trong trận đấu gặp Sài Gòn, cả hai đội đều hiểu ý nhau và đặc biệt là Quảng Ninh đá sân khách nên chúng tôi không mạo hiểm được. Kết quả hòa cũng là mục tiêu của Than Quảng Ninh.”, ông Phan Thanh Hùng chia sẻ thêm.

Trong trận cầu cuối cùng của giai đoạn 1, Than Quảng Ninh hành quân đến sân Thống Nhất với mục tiêu có điểm để có được vị trí thứ 3 trước khi bước giải sang giai đoạn 2.

Trước đội chủ nhà Sài Gòn với “vũ khí” phòng ngự phản công quen thuộc, Than Quảng Ninh chậm rãi tổ chức thế trận và cố gắng đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà, khóa chặt mũi nhọn Geovanni.

Phòng ngự tốt, cầm bóng nhiều hơn và có được những pha hãm thành nguy hiểm hơn, Than Quảng Ninh đã có được 45 phút đầu tiên thành công.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Than Quảng Ninh sẽ hưởng quả ngọt sau 2 năm' Ảnh 1
Cầu thủ trẻ Hai Long đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh (Nguồn: VPF)

Bước vào hiệp 2, Sài Gòn dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, những cơ hội liên tục được tạo ra. Nhưng chỉ mất 10 phút đầu tiên Than Quảng Ninh đã củng cố lại lối chơi và tạo ra thế trận ngang ngửa. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng trong một ngày vô duyên của các chân sút hai bên, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sau trận hòa trước chủ nhà Sài Gòn, Than Quảng Ninh quay trở lại với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, với 21 điểm sau 13 vòng đấu

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh Sài Gòn Hai Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT