Quảng cáo

Sài Gòn FC mất 'trọng pháo khủng' khi đối đầu HL Hà Tĩnh

Thứ sáu, 02/10/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông không mạo hiểm sử dụng Pedro vì cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ở vòng đấu thứ 13, Sài Gòn FC tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trong trận này, chân sút ngoại binh Pedro chỉ được Sài Gòn FC đăng ký dự bị.

Mặc dù thế trận tấn công của đội bóng áo hồng là khá bế tắc song huấn luyện viên Vũ Tiến Thành không tung cây săn bàn thượng hạng này vào sân thi đấu. Lý do được Sài Gòn FC đưa ra là Pedro đang dính chấn thương. 

Chân sút ngoại binh Pedro Paulo của Sài Gòn FC vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với HLHT sắp tới
Chân sút ngoại binh Pedro Paulo của Sài Gòn FC vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với HLHT sắp tới

Khi được hỏi về tình trạng chấn thương của chân sút này, thuyền trưởng CLB Sài Gòn bỏ ngỏ khả năng ra sân của của cầu thủ này trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt đấu đầu tiên ở giai đoạn 2. 

“Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết rõ về khả năng ra sân của Pedro trong trận tới. Theo nguyên tắc, khi bị rách cơ, cầu thủ cần 2 tuần để bình phục. Nếu bác sỹ chữa trị tốt thì tiền đạo này có thể ra sân. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không mạo hiểm cho trận đấu tới” - HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ với báo giới.

Kết thúc giai đoạn 1 V.League 2020 với 13 vòng đấu đầu tiên, Pedro (Sài Gòn FC) là chân sút tốt nhất V.League khi cùng Rimario (Hà Nội FC), Chevaughn (Hoàng Anh Gia Lai) và Bruno (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) có 7 bàn thắng. Trong 7 pha lập công này, Pedro ghi 1 hat-trick vào lưới Quảng Nam ở vòng đấu thứ 11.

Với việc không có sự phục vụ của chân sút này, Geovanni bị rơi vào cảnh bị vô hiệu hóa do không có người đá cặp ăn ý. Hơn nữa, sự thiếu vắng này còn đẩy hàng công của đội bóng áo hồng rơi vào thế bế tắc. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này là việc Sài Gòn FC không ghi được bàn thắng nào ở vòng 12 và vòng 13 mới đây. 

HAGL cùng Nam Định 'khôn nhà dại chợ' ở V.League 2020

Highlights Sài Gòn 0-0 Quảng Ninh | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC CLB Sài Gòn V.League 2020 Sài Gòn vs HLHT Pedro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT