Quảng cáo

Đội bóng của Filip Nguyễn sẵn sàng đấu Arsenal ở Europa League

Thứ sáu, 02/10/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pavel Hoftych vô cùng mừng rỡ sau chiến thắng của Slovan Liberec trước APOEL ở trận Play-off Europa League.

Slovan Liberec đã gây bất ngờ khi đánh bại đội bóng mạnh của Síp là APOEL nhờ pha lập công của Kamso Mara ở phút cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp đại diện CH Séc trở lại đấu trường Europa League sau 3 năm. Để đến được vòng bảng năm nay, Slovan Liberec đã trải qua tất cả 3 trận đấu. Họ đều chơi rất thuyết phục và Filip Nguyễn cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn.

"Đây là thành công lớn nhất trong nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi từng trải qua cảm giác này khi còn làm quản lý cấp cao của Spartak Trnava. Đây là thành công của cả một tập thể, tôi chỉ là một phần trong số đó".

"Trước mùa giải này, tôi không nghĩ cả đội sẽ đi hết chặng đường để đến với vòng bảng. Nhưng cũng phải nói thêm, BLĐ đội đã bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội", ông Hoftych nói thêm.

Đội bóng của Filip Nguyễn sẵn sàng đấu Arsenal ở Europa League Ảnh 1
Filip Nguyễn đang đạt phong độ cao cùng Slovan Liberec

Dù đạt thành tích đáng khen ngợi nhưng chiến lược gia 53 tuổi cho biết cả đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

"Chúng tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Pribam vào chủ nhật này. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc ở đây, Rabusic sẽ được xoay tua để đảm bảo thể lực".

Hành động của Filip Nguyễn đang khiến NHM thất vọng?

Nói về lễ bốc thăm, HLV Hoftych hi vọng: "Tôi muốn đội bóng sẽ chạm trán các đội ở đâu đó như Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha. Trên tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi có khoảng 40 trận đấu mỗi năm và chủ yếu ở miền Đông. Chúng tôi mong muốn chạm mặt một đội bóng lớn.

Người dẫn chương trình truyền hình hỏi tôi rằng nếu gặp Arsenal thì sao. Tôi đã có chút lo lắng, đặc biệt là như hôm nay chúng tôi phải chịu sức ép cực lớn. Nhưng chúng tôi là những chiến binh, chúng tôi sẽ tiến xa hơn một lần nữa, có thể đội sẽ bổ sung thêm một hai cầu thủ mới".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT