Quảng cáo

Filip Nguyễn giúp Slovan Liberec lập chiến tích ở Europa League

Thứ sáu, 25/09/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn góp công lớn giúp Slovan Liberec giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại thứ 4 Europa League.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Rạng sáng ngày 25/9, thủ môn Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec đối đầu với CLB Steaua Bucuresti đến từ Romania trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Europa League.

Phong độ ấn tượng của thủ môn sinh năm 1992 giúp anh tiếp tục được lựa chọn là người bắt chính trong khung gỗ. Đây là điều không quá bất ngờ bởi Filip Nguyễn luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Pavel Hoftych.

Lợi thế đến với Slovan Liberec ngay ở phút 20 của trận đấu sau khi Stefan Cana bên phía đội chủ nhà phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Điều đó đặt CLB Steaua Bucuresti vào tình cảnh thiếu người ngay từ rất sớm. Họ đánh mất hoàn toàn thế trận trước CLB Slovan Liberec và phải chủ động co cụm phòng ngự.

Ảnh 1
Filip Nguyễn giữ sạch lưới ở vòng loại thứ 3 Europa League

Nhưng phải đến phút 64, Abdulla Helal mới có thể mở tỷ số trận đấu, trước khi Michael Rabusic ấn định kết quả thắng lợi 2-0 cho Slovan Liberec ở phút 82. Chiến thắng này chính thức đưa đại diện đến từ CH Séc lọt vào vòng loại thứ 4 đấu trường Europa League.

Về Filip Nguyễn, anh có một ngày thi đấu trọn vẹn khi chỉ huy thành công hàng phòng ngự giữ sạch lưới trước đối thủ. Những pha xử lý của thủ môn này hết sức chính xác, qua đó bẻ gãy những đợt tấn công yếu ớt của CLB Steaua Bucuresti.

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ở giải VĐQG CH Séc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT