Quảng cáo

Văn Lâm tập luyện cật lực giữa loạt tin đồn bủa vây

Thứ năm, 24/09/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Văn Lâm đăng loạt hình ảnh tập luyện chăm chỉ trên trang cá nhân.

Mùa giải 2020 là một năm đầy biến động với Văn Lâm. Ban đầu anh mất vị trí vào tay thủ môn Yos Somporn, sau đó giải đấu nghỉ dài hạn vì dịch Covid-19. 

Những khó khăn về tài chính khiến Muangthong bán đi những trụ cột như Adisorn Promrak hay đội trưởng Sarach Yooyen. Thậm chí Văn Lâm cũng lọt vào danh sách đẩy đi nếu đội bóng nhận được cái giá hợp lý. Tưởng như mọi chuyện êm đềm khi Thai League trở lại, Văn Lâm giành lại suất bắt chính thì những tin đồn HLV Alexandre Gama ra đi bủa vây lấy đội bóng này.

Ông Gama đóng vai trò quan trọng với Văn Lâm khi luôn tin tưởng ở anh. Ông cũng thường xuyên khích lệ mỗi khi Văn Lâm thi đấu tốt. Giữa tương lai bất ổn của ông thầy, Văn Lâm vẫn cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp khi trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh tập luyện miệt mài.

Văn Lâm tập luyện cật lực giữa loạt tin đồn bủa vây Ảnh 1
Văn Lâm ẵm trọn các bài tập cùng toàn đội

"Đằng sau sân khấu là hàng nghìn giờ trong phòng tập gym", dòng trạng thái đi kèm clip mà Văn Lâm đăng tải. Thủ thành ĐT Việt Nam là người nổi tiếng với việc chăm chỉ tập luyện ngoài giờ. Không chỉ tập các giáo án chuyên môn, Văn Lâm còn cải thiện thêm các bài bổ trợ nâng cao thể lực và phản xạ. 

Điều đó giúp Văn Lâm luôn giữ được thể hình săn chắc và cân đối. Được biết, Văn Lâm còn thuê hẳn chuyên gia riêng để dạy kèm và lên giáo án tập luyện riêng. 

BLV Thái Lan phấn khích trước pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Sau 2 trận bắt chính và thể hiện phong độ xuất sắc, Văn Lâm cùng Muongthong hướng đến trận đấu tại vòng 7 với Ratchaburi. Hiện đội bóng chủ sân SCG đang xếp thứ 10 với 7 điểm, kém đội dẫn đầu Bangkok United 8 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Văn Lâm chia sẻ hình ảnh tập luyện

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm muongthong united thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT