Quảng cáo

Cựu HLV U23 Thái Lan ngợi khen Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 22/09/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm là ngoại binh duy nhất của Muangthong United được HLV Alexandre Gama dành tặng lời khen ngợi sau 2 vòng đấu.

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong United trong 2 trận đấu vừa qua. Đội bóng chủ sân SCG thể hiện phong độ kém cỏi khi phải nhận kết quả 1 hòa và 1 thua. Một trong những vấn đề khiến HLV Alexandre Gama không hài lòng chính là màn trình diễn của các ngoại binh, ngoại trừ Đặng Văn Lâm.

Không những chưa thể giành thắng lợi, các cầu thủ Muangthong United còn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào sau 2 trận đấu. Họ thua 0-1 trước Sukhothai và hòa 0-0 với Samut Prakan. Hiện tại Đặng Văn Lâm và các đồng đội mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đấu, rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

HLV Alexandre Gama chia sẻ: “Vấn đề rất lớn của chúng tôi là khả năng kết thúc để ghi bàn, dù cho đội tạo ra rất nhiều cơ hội. Đó là lý do chính khiến chúng tôi không thể đánh bại các đối thủ của mình. Các ngoại binh của chúng tôi không thể tạo nên sự khác biệt. Đây là vấn đề ám ảnh tôi và tôi sẽ tìm cách để các tiền đạo ngoại thể hiện tốt hơn, đúng với năng lực của họ” .

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm lọt ĐHTB sau 2 vòng đấu

“Tôi sẽ tìm cách để các ngoại binh tìm lại phong độ. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi chỉ trông chờ vào các cầu thủ nước ngoài. Các nội binh cũng phải thể hiện tốt hơn. Thời gian vừa rồi, họ đã chơi tốt, nhưng tôi vẫn còn họ thể hiện tốt hơn nữa”.

Cựu HLV đội tuyển U23 Thái Lan chỉ dành lời khen ngợi cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Tất cả những ngoại binh còn lại gồm 2 tiền đạo người Brazil Willian Popp và Derley, tiền vệ người Uzbekistan Sardor Mirzaev, hậu vệ cánh người Philippines Daisuke Sato, trung vệ người Brazil Lucas Rocha đều chưa nhận được sự hài lòng từ HLV Gama.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm giúp anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu Thai League sau 2 vòng đấu. Ở trận đấu tới, thủ môn sinh năm 1993 sẽ cùng các đồng đội đối đầu với Ratchaburi FC vào ngày 26/9.

Báo Thái dành sự thán phục cho thủ môn Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united u23 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT