Quảng cáo

'Sài Gòn FC có niềm tin vô địch'

Thứ ba, 22/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB Sài Gòn Nguyễn Quốc Long hi vọng toàn đội sẽ thi đấu nỗ lực từng trận và hoàn thành mục tiêu lên ngôi vô địch V.League.

Chia sẻ với báo giới, Quốc Long cho biết toàn đội đã sẵn sàng trở lại với sân chơi V.League vào ngày 26/9 tới đây: "Hiện tại, chúng tôi có được trạng thái và thể lực như mong muốn của mình. CLB Sài Gòn sẵn sàng cho những trận đấu còn lại của sân chơi V.League."

Trong suốt thời gian kéo dài 2 tháng khi các giải bóng đá tạm đóng băng, CLB Sài Gòn đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho ngày trở lại. Toàn đội đã ôn lại chiến thuật trong các buổi tập. Một điều đáng chú ý là Sài Gòn FC đã chuyển sang tập sáng để các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục. HLV Vũ Tiến Thành cho các học trò tập nhuyễn việc chuyển đổi lối chơi từ phòng ngự sang tấn công áp đặt.

Sài Gòn FC đã sẵn sàng trở lại với sân chơi V.League
Sài Gòn FC đã sẵn sàng trở lại với sân chơi V.League

Chia sẻ về quá trình tập luyện của đội bóng, hậu vệ Nguyễn Quốc Long nói: "Ban huấn luyện đã truyền đạt cho chúng tôi đầy đủ chiến thuật và sự quyết tâm. Chúng tôi sẽ đánh giá khả năng và lối chơi của đối thủ để đưa ra phương án hợp lý. Với các đội bóng phù hợp, chúng tôi sẽ lựa chọn lối chơi áp đặt thay vì phòng ngự phản công như trước"

"Đến nay, Sài Gòn FC đã đi một quãng đường rất dài với 11 trận bất bại. Toàn đội đã cố gắng rất nhiều đến lúc này. Toàn đội chúng tôi đều có niềm tin vào 9 vòng đấu nữa, để cố gắng và hy vọng hoàn thành mục tiêu vô địch. Tuy nhiên, lãnh đạo không hề đặt áp lực cho anh em cầu thủ".

Đội trưởng CLB Sài Gòn cho rằng quãng nghỉ kéo dài tận 2 tháng sẽ giúp 2 đội có sự phục hồi thể trạng và sự chuẩn bị tốt nhất cho quãng đường còn lại ở sân chơi V.League. Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1988 nhận định SG FC sẽ bị đối thủ để mắt và gây nhiều khó khăn ở vòng đấu thứ 12 và 13 tới đây.

"Đội nào lọt Top 8 đội tranh vô địch cũng mạnh. Cơ hội vô địch chắc chắn sẽ chia đều cho cả 8 đội. CLB Sài Gòn vẫn tập trung từng trận một, không có quá nhiều áp lực. Tôi rất quyết tâm vô địch V.League cùng CLB Sài Gòn", - Nguyễn Quốc Long nói thêm.

AFC 'trầm trồ' trước đẳng cấp của Quang Hải

VIDEO: Thủ môn U17 Nutifood xử lý nghiệp dư (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Nguyễn Quốc Long CLB Sài Gòn Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT