Quảng cáo

TP HCM loại sao trẻ gốc Pháp khỏi lượt về V-League 2020

Thứ hai, 21/09/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiêu Exal sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của TP HCM ở giai đoạn hai của V-League 2020.

Ở giai đoạn lượt về V-League 2020, TP HCM sẽ loại tiền vệ Tiêu Exal khỏi danh sách thi đấu. Lý do là cầu thủ này dính chấn thương rách sụn chêm chưa bình phục. Đây là chấn thương mà Tiêu Exal gặp phải trong lần hội quân mới nhất của U22 Việt Nam.

Một trong những nguyên nhân chính khiến TP HCM loại Tiêu Exal bởi họ vừa bổ sung 3 cầu thủ chất lượng đến từ Khánh Hòa. Theo điều lệ của Ban tổ chức, các đội chỉ được đăng ký tối đa 30 cầu thủ ở mỗi giai đoạn. Kết thúc giai đoạn một vừa qua, Vũ Ngọc Thịnh đã chuyển sang Bà Rịa - Vũng Tàu. Vì vậy danh sách đội có 28 người.

CLB TP.HCM chiêu mộ 3 cầu thủ xuất sắc nhất Khánh Hòa

Do đăng ký thêm 3 người mới nên HLV Chung Hae Seong sẽ phải gạch tên một cầu thủ để vừa đủ 30 cái tên nộp lên Ban tổ chức. Do Tiêu Exal vừa dính chấn thương lại là cầu thủ ít kinh nghiệm nhất nên không đủ thuyết phục để ông Chung giữ lại.

TP HCM loại sao trẻ gốc Pháp khỏi lượt về V-League 2020 Ảnh 1
Tiêu Exal trong đợt tập trung U22 Việt Nam (Ảnh: Văn Hải)

Vừa qua đáng ra Tiêu Exal được cho Bà Rịa mượn nhưng cũng vì lý do kinh nghiệm nên HLV Trần Minh Chiến từ chối đề nghị của TP HCM. 

Exal là cây nhà lá vườn của TP HCM. Anh đã được gọi lên tuyển U22 Việt Nam trong các đợt tập trung vừa qua. Sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý hướng dẫn Tiêu Exal đá ở vị trí trung vệ. Trường hợp này khá giống với Duy Mạnh, người từng được ông Park kéo về đá trung vệ và tỏa sáng rực rỡ.

Tiêu Exal được đăng ký ở giai đoạn một nhưng ra sân lần nào. Sẽ rất khó cho cầu thủ này khi TP HCM sở hữu dàn sao đắt tiền. Anh cần môi trường thi đấu để tích lũy kinh nghiệm và gây ấn tượng với ông Park cho mục tiêu tham dự SEA Games 2021 sắp tới.

Nguồn : Nextsports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiêu exal tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT