Quảng cáo

CLB TP.HCM chiêu mộ 3 cầu thủ xuất sắc nhất Khánh Hòa

Thứ sáu, 18/09/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Thành phố mang tên Bác đã đạt được thỏa thuận để có sự phục vụ của 3 cái tên xuất sắc nhất Sanna Khánh Hòa.

Hiện tại, lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã đạt được thỏa thuận với đội bóng phố biển về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình  Khương.

Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với đội bóng phố biển. Đến với CLB TP Hồ Chí Minh, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng với thời hạn kéo dài 2,5 năm.

 Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương ký hợp đồng có thời hạn kéo dài tổng cộng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển. 

3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM
3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM

Mức lót tay không được hai bên tiết lộ nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với đội bóng thành phố mang tên Bác, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.  

Đây là 3 cái tên xuất sắc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Võ Đình Tân. Nếu như Trùm Tỉnh và Ti Phông chơi ở vị trí tiền vệ trong khi Đình Khương đá được cả ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trụ.

Hôm 17/9, hai CLB đã ký bản hợp đồng ghi nhớ với nhau. Nếu không có gì thay đổi, 3 cầu thủ này sẽ chính thức ký hợp đồng cũng như bắt đầu tập luyện trong màu áo mới từ ngày 19/9.

Với CLB TP.HCM, việc có được sự phục vụ của Trùm Tỉnh, Ti Phông và Đình Khương hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh của đội bóng này. Đây không chỉ là sự bổ sung trong mùa giải này mà còn ở những mùa giải tới.

 ĐT Việt Nam cho Thái Lan 'hít khói' trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League Giải hạng Nhất Quốc gia Sanna Khánh Hòa CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT