Quảng cáo

Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec giành vé đi tiếp ở Europa League

Thứ sáu, 18/09/2020 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày 18/9, thủ môn Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec đối đầu với Riteriai (Lithuania) tại vòng loại thứ 2 Europa League 2020-21.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Slovan Liberec là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Họ sớm làm chủ thế trận và dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ sau 20 phút bóng lăn, Slovan Liberec đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Kamso Mara và Jakub Hromada.

Thủ môn Filip Nguyễn có một trận đấu tương đối nhàn hạ. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đối phương, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ phải đối mặt với một vài tình huống dứt điểm không mấy nguy hiểm.

Tuy nhiên trong hiệp 2, Filip Nguyễn đã phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống dứt điểm của Angel Lezama. Cú sút của cầu thủ này không quá hiểm hóc, tuy nhiên Filip Nguyễn đã gặp khó khăn do thời tiết xấu.

Ảnh 1
Filip Nguyễn để thủng lưới đáng tiếc

Dù vậy bàn rút ngắn tỷ số của Riteriai (Lithuania) không có nhiều ý nghĩa khi Slovan Liberec đã ghi thêm 3 bàn thắng, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-1. Filip Nguyễn cùng các đồng đội đã giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3 Europa League.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pavel Hoftych chia sẻ: "Trận đấu đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những cơn gió. Điều này khiến mọi thứ trở nên khó khăn đặc biệt là với thủ môn. Riteriai đã tận dụng lợi thế từ những cơn gió để ghi bàn".

Ở vòng loại thứ 3, Slovan Liberec sẽ đối đầu với CLB FCSB, một đội bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở ở Ghencea, tây bắc Bucharest. Họ là đội bóng thành công nhất Romania ở cúp châu Âu cũng như giải vô địch quốc gia.

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ở giải VĐQG CH Séc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT