Quảng cáo

Hơn nửa đội hình sắp rời CLB Quảng Nam

Thứ sáu, 18/09/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi mùa giải này khép lại, hơn một nửa đội hình sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Quảng Nam.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Để chuẩn bị cho V-League 2020 tái khởi động trở lại, CLB Quảng Nam đã liên tục có những trận đấu giao hữu trong thời gian vừa qua. Trong vòng 1 tuần, họ đã 2 lần đối đầu với HAGL. Đến ngày 16/9, CLB Quảng Nam đã đánh bại CLB Bóng đá Huế với tỷ số 4-0.

Đội bóng xứ Quảng sẽ thi đấu thêm một trận giao hữu nữa với SHB Đà Nẵng trên SVĐ Hòa Xuân vào ngày 19/9. Họ đang rất tích cực để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại V-League.

Thủ quân Đinh Thanh Trung chia sẻ: “CLB Quảng Nam gặp nhiều bất lợi khi đang đứng chót bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu tại V.League, nhưng anh em chúng tôi hạ quyết tâm phải chiến hết mình ở phần còn lại của mùa giải để giúp đội trụ hạng. Đấy cũng là cách chúng tôi muốn trả nghĩa cho đội bóng xứ Quảng, bởi cuối mùa này hơn nửa đội hình sẽ kết thúc hợp đồng với CLB” – theo Bongdaplus.

Ảnh 1
Quảng Nam đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Ảnh: VPF

CLB Quảng Nam là một trong những đội bóng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chủ tịch Nguyễn Húp đã nhiều lần kêu gọi VFF và VPF sớm ra quyết định về việc dừng hẳn V-League 2020. Theo ông Húp chia sẻ, mỗi tháng tiền lương cho toàn đội là 2,5 tỷ đồng, tính cả các kinh phí khác sẽ rơi vào khoảng 3 tỷ đồng.

Hiện tại CLB Quảng Nam đang đứng cuối cùng trên BXH với 8 điểm sau 11 vòng đấu. Họ đã nắm chắc tấm vé rơi vào nhóm 6 đội phải cạnh tranh vị trí trụ hạng.

Chủ tịch CLB Quảng Nam: 'V-League phải đá sớm hoặc dừng hẳn'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb quảng nam đinh thanh trung v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT