Quảng cáo

Chủ tịch CLB Quảng Nam: 'V-League phải đá sớm hoặc dừng hẳn'

Thứ tư, 19/08/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Vì yếu tố về tài chính nên chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp cho biết V.League 2020 cần đá sớm nếu không được thì cần dừng lại.

Đại dịch COVID-19 thực sự gây ra nhiều khó khăn lớn cho bóng đá Việt Nam. V.League 2020 đã phải liên tục bị hoãn trong năm nay. Các đội bóng cũng gặp vô vàn khó khăn, trong đó điều được nhắc đến nhiều nhất là kinh phí hoạt động trong năm nay.

Đã có nhiều đội bóng đề xuất kết thúc sớm V-League 2020 để đảm bảo nguồn tài chính cho mùa giải sang năm. Một trong số những câu lạc bộ lên tiếng nhiều nhất về việc này là Quảng Nam.

Mới đây, chia sẻ với Sao Star, Ông Nguyễn Húp - chủ tịch CLB Quảng Nam lại một lần nữa nhắc tới vấn đề này:

"Hiện tại, CLB Quảng Nam đã hội quân trở lại được vài ngày nhưng các cầu thủ của chúng tôi vẫn chưa thể luyện tập. Mọi thứ thực sự đang có rất nhiều vấn đề và khó khăn.

Chu tich Quang Nam muon dung V-League

Do vậy, quan điểm của tôi là V.League 2020 cần phải đá sớm trở lại, hoặc dừng nếu không diễn ra đúng như dự tính. Tôi nghĩ cần phải có kế hoạch sớm để tránh sự bị động, cũng như gây ra khó khăn cho nhiều đội bóng.

Mỗi tháng, chúng tôi tốn 2,5 tỷ tiền lương cho toàn đội, chưa tính các kinh phí khác thì rơi vào mức 3 tỷ đồng. Nếu mọi thứ cứ kéo dài thì chắc chắn là mang đến sự khó khăn về kinh phí, tôi nghĩ các đội bóng khác cũng đều rơi vào hoàn cảnh này nếu giải đấu rơi vào tình trạng hoãn và kéo dài".

Trước đó, chủ tịch của CLB Quảng Nam còn gây sốc khi tuyên bố chấp nhận xuống hạng nếu V-League 2020 kết thúc sau vòng 11. Điều này cho thấy đội bóng đất Quảng đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Thực tế, Ban tổ chức V-League 2020 cũng đã lên kế hoạch để giải đấu trở lại sớm nhất vào tháng 9. Bên cạnh đó, phương án dừng giải đấu cũng được VPF tính tới trong bối cảnh COVID-19 chưa được kiểm soát tại Việt Nam.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT