Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam: Bộ 3 huyền ảo tuyến giữa

Thứ tư, 19/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách 48 cầu thủ của U22 Việt Nam mà HLV Park triệu tập có rất nhiều cái tên đã để lại dấu ấn ở V-League 2020.

Việc ĐTQG không hội quân và V-League 2020 tạm hoãn tạo điều kiện rất lớn cho HLV Park Hang Seo tập trung những cầu thủ tốt nhất của lứa U22 lần này. Dẫu biết sẽ có nhiều sự thay đổi lớn từ nay đến SEA Games nhưng chúng ta hãy mạnh dạn dự đoán 11 cầu thủ xuất sắc nhất từ danh sách 48 người để tạo ra một đội hình đủ mạnh thi đấu các giải đấu lớn.

Ở vị trí thủ môn, Văn Toản là cái tên nhẵn mặt khi thường xuyên được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển. Sở hữu chiều cao 1m86, Văn Toản không ngại bất cứ tình huống bóng bổng nào. Ngoài ra thể hình của Văn Toản cũng rất dày (nặng 85kg) sẵn sàng cho các pha va chạm trên không. Và điểm quan trọng nhất là kỹ năng ra vào, bắt bóng của Văn Toản rất chắc chắn tạo cảm giác yên tâm với đồng đội và người xem.

Hàng thủ sẽ chọn ra 4 cái tên vững nhất bởi đây là nơi ông Park yêu cầu những cầu thủ có kinh nghiệm và sự tỉnh táo. Ở vị trí trung vệ, Bùi Hoàng Việt Anh và Thái Bá Sang là hai người khá nhiều kinh nghiệm khi đã chơi hầu hết các trận đấu của Hà Nội và SLNA ở mùa này. Trong khi hai hành lang cánh, Dụng Quang Nho và Đặng Văn Tới sẽ là những lựa chọn chất lượng nhờ tốc độ và thể lực bền bỉ.

Hàng tiền vệ với bộ ba đầy chất lượng. Đặng Văn Lắm đá mỏ neo, phía trên anh là hai tiền vệ sáng tạo Nguyễn Hồng Sơn và Nguyễn Hai Long. Cả ba đã khẳng định chỗ đứng trong màu áo CLB ở V-League năm nay. Họ đều năng nổ, kỹ thuật tốt và tư duy chơi bóng hiện đại, rất thích hợp với thế trận giằng co hay phải đối đầu đối thủ phòng ngự lùi sâu.

Hàng tiền đạo 3 người sẽ là những người sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật rê bóng ấn tượng. Cánh trái là Mai Xuân Quyết (DNH Nam Định), cánh phải là Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) và đá cắm là Lê Minh Bình, tài năng xuất sắc một thời của khóa 3 HAGL-JMG và hiện đang tỏa sáng ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT