Quảng cáo

HLV Park và U22 Việt Nam nhận tin vui từ VFF

Thứ ba, 18/08/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Các thành viên U22 Việt Nam có thể yên tâm bước vào tập luyện từ ngày 18/8 sau khi có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Như thông tin trước đó, ĐT U22 Việt Nam đã tập trung tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam ngày 16/8 để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và trở về phòng đã xếp sẵn để thực hiện cách ly cho công tác phòng chống dịch.

Sau 1 ngày chờ đợi, các cầu thủ U22 Việt Nam và BHL của HLV Park Hang Seo đã nhận được kết quả xét nghiệm từ Bộ Y tế. Toàn bộ 48 mẫu của cầu thủ và BHL cho kết quả âm tính. Như vậy ĐT U22 Việt Nam có thể yên tâm tập luyện trong 10 ngày tới bắt đầu từ 18/8 ở sân bóng đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, LĐBĐ châu Á (AFC) đã phải quyết định dời VL World Cup 2022 cuối năm nay sang năm 2021. Hệ lụy là ĐT Việt Nam phải hủy đợt tập trung cũng trong thời gian này ngay khi công bố danh sách hội quân.

Tuy vậy về phía đội U22 Việt Nam đang hướng đến mục tiêu là SEA Games 31 cuối năm sau trên sân nhà nên HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn quyết định đợt tập trung diễn ra như bình thường.

Do ĐTQG và giải VĐQG tạm nghỉ nên danh sách U22 Việt Nam lần này đã có hầu hết những gương mặt ưu tú nhất (ngoại trừ một số cầu thủ không thể lên do ở vùng dịch). 48 người sẽ được chia làm hai đội do 2 ekip của HLV Park quản lý.

Các cầu thủ sẽ có 6 trận đấu nội bộ để BHL đánh giá đúng phẩm chất của từng người. Các cầu thủ sẽ tập luyện và thi đấu khép kín, hạn chế tiếp xúc với người lạ để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

VIDEO: U22 Việt Nam kiểm tra y tế (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo