Quảng cáo

HLV Park 'dãi gió dầm mưa' gần 2 tiếng chỉ đạo U22 Việt Nam

Thứ tư, 19/08/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 61, HLV Park Hang Seo đã dầm mưa gần 2 tiếng đồng hồ để cùng các trợ lý chỉ đạo buổi tập luyện đầu tiên của U22 Việt Nam.

VIDEO: HLV Park dầm mưa luyện công cùng U22 Việt Nam (nguồn: Next Media)

Buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam diễn ra chiều 18/8 đã không nhận được sự ủng hộ của thời tiết. Cơn mưa lớn và kéo dài mặc dù ảnh hưởng đến kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo, nhưng cũng là dịp để chứng kiến tinh thần nỗ lực vượt khó của các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo đã chia làm 2 nhóm để tập luyện trên 2 sân tập thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mỗi nhóm sẽ có một BHL riêng để đảm bảo công tác chuyên môn.

park hang seo

HLV trưởng Park Hang Seo nắm quyền chỉ đạo chung đối với cả hai BHL. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn trực tiếp xuống sân tập, dầm mưa và cùng các cộng sự chỉ đạo học trò.

Ông Park không trực tiếp tham gia vào các bài tập đầu tiên mà dành công việc đó cho những trợ lý. Nhà cầm quân 61 tuổi liên tục phải di chuyển qua lại giữa hai đội hình để theo dõi tình hình tập luyện của cầu thủ.

BHL nhóm 1 do Trợ lý Lee Young Jin, Lưu Danh Minh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và 2 bác sĩ Choi Ju Young, Tuấn Nguyên Giáp phụ trách. Nhóm 2 do Trợ lý Kim Han Yoon, Chu Ngọc Cảnh, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và 2 bác sỹ Trần Anh Tuấn, Trần Huy Thọ phụ trách. Trợ lý ngôn ngữ nhóm 1 là Lê Huy Khoa, nhóm 2 là Vũ Anh Thắng.

park hang seo

Sau khoảng 4-5 ngày tập luyện, BHL U22 Việt Nam sẽ được luân chuyển giữa 2 nhóm để đảm bảo tất cả các thành viên trong BHL đều có thể quan sát, nắm bắt và đánh giá được khả năng của tất cả các cầu thủ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Video U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT