Quảng cáo

Filip Nguyễn dù có quốc tịch cũng chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/08/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chia sẻ ông cần phải theo dõi thêm về Filip Nguyễn, trước hết thủ môn này phải có quốc tịch rồi mới có tiêu chí để đánh giá.

Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn tất thủ tục pháp lý để nhập quốc tịch Việt Nam. Cầu thủ 28 tuổi cho biết anh chỉ còn thiếu đúng một bước nữa để hoàn thành công việc này. Dự kiến nếu như đúng tiến trình, Filip Nguyễn có thể tham dự các giải quốc tế của ĐT Việt Nam trong năm 2021.

Tuy nhiên ngay cả khi có quốc tịch Việt Nam, thủ môn đang thi đấu cho Slovan Liberec vẫn phải chờ quyết định của HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói rằng còn quá sớm để khẳng định Filip Nguyễn có phù hợp với ĐTQG Việt Nam hay không.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Filip Nguyễn: “Tôi cũng nghe thông tin cậu ấy đang làm thủ tục cần thiết, chưa biết xong chưa. Còn quá sớm để nói đến việc sẽ sử dụng Filip cho ĐTQG. Tôi chưa trực tiếp xem Filip thi đấu trên sân, nhưng có xem một số video. Hiện nay, cậu ấy đang quốc tịch Czech, không biết bao giờ mới có quốc tịch Việt Nam. Filip phải có quốc tịch Việt Nam, tôi mới có tiêu chí đánh giá, rồi mới quyết định chọn hay không”.

hlv park hang seo

Filip Nguyễn cũng hiểu rõ việc cạnh tranh để giành suất bắt chính trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam là không dễ dàng. Anh dành sự tôn trọng đặc biệt cho Đặng Văn Lâm: “Anh ấy là thủ môn tuyệt vời, tôi thường xem các clip của anh ấy trên Youtube. Cạnh tranh luôn là điều cần thiết để hai chúng tôi tiến lên phía trước”.

Filip Nguyễn vừa có một cú đột phá trong sự nghiệp khi cùng Slovan Liberec tham dự Europa League mùa giải 2020-21. Anh cũng phủ nhận khả năng trở về V-League thi đấu, thay vào đó mong muốn của Filip Nguyễn là được chơi bóng tại Bundesliga.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT