Quảng cáo

Học viện Juventus Việt Nam lỡ màn ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 18/08/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đang rất mong chờ màn ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam, tuy nhiên kế hoạch sẽ bị lùi lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

VIDEO: Khám phá học viện Juventus Việt Nam

Học viện Juventus dự kiến ra mắt 2 lứa U12 và U14 ở giải U13 và U15 quốc gia vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên kế hoạch của họ đã đổ bể do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Giám đốc Học viện Juventus Đinh Hồng Vinh từng chia sẻ: “Sau 11 tháng tập luyện, lứa U12 đang tiến bộ rất tốt cả về thể hình lẫn kỹ thuật, đặc biệt tầm vóc. Chúng tôi đang có 42 em chia làm 2 đội, mỗi đội 21 người để tạo sự cạnh tranh trước khi sàng lọc lại trong 2-3 năm tới. Lớp U14 với 33 em cũng tiến bộ nhanh nhờ 2 chuyên gia Ý trực tiếp đứng lớp và có thể hình rất đẹp.

Hè năm nay, 2 lứa U12 và U14 Juventus đều sẽ đá sớm 1 năm ở giải U13 và U15 quốc gia để các em được cọ xát. Song song, Học viện Juventus chuẩn bị tuyển sinh toàn quốc chọn thêm 30 em sinh năm 2009-2010 để tiếp tục gối đầu cho các lứa sau”.

hoc vien juventus viet nam

Học viện Juventus Việt Nam sẽ cho ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên thấm nhuần triết lý bóng đá của Juventus. Nền bóng đá Ý nói chung và CLB Juventus nổi tiếng về khoản phòng ngự, học viện sẽ phát huy truyền thống đó để cho ra mắt thủ môn, hậu vệ, tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Tuy nhiên học viện Juventus Việt Nam cũng sẽ không lép vế trong đào tạo cầu thủ tấn công.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam chính thức được thành lập và bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên vào ngày 9/8/2018. Đây là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus của Italia – Biệt danh ”Bà Đầm Già”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam bóng đá việt nam clb juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT