Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong thở phào với chấn thương của Công Phượng

Thứ ba, 18/08/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại TPHCM trong vài ngày tới.

Chiều ngày 17/8 vừa qua, CLB TPHCM đã có buổi tập thứ 4 kể từ khi HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt đội bóng này. Đương kim Á quân V-League là một trong những đội bóng quay trở lại tập luyện sớm nhất để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải 2020.

Tuy nhiên, ở buổi tập này, người hâm mộ CLB TPHCM lại cảm thấy vô cùng lo lắng khi không có sự góp mặt của tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng. Được biết, tiền đạo xứ Nghệ đang gặp vấn đề ở gót chân. Ở cả 3 buổi tập trước đó, Công Phượng chỉ làm nóng bên ngoài, không thể xỏ giày vào sân tập.

Cong Phuong chan thuong nhe

Chính vì vậy, mà chiều 17/8, CLB TPHCM đã đưa Công Phượng tới bệnh viện để kiểm tra. Rất may, sau khi chụp chiếu, các bác sỹ xác định đây chỉ là một chấn thương nhẹ, không quá lo ngại và tiền đạo xứ Nghệ có thể trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.

Đây là một thông tin rất vui với HLV Chung Hae Seong, khi Công Phượng luôn là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc. Dù đội bóng đã bổ sung 2 tiền đạo rất chất lượng người Costa Rica, nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn đặc biệt đề cao tầm quan trọng của Công Phượng.

Ở những buổi tập vừa qua, HLV Chung Hae Seong chủ yếu cho các cầu thủ tăng cường cảm giác bóng với các giáo án có cường độ vừa phải. Mục đích chính của ông Chung Hae Seong là muốn cải thiện bầu không khí của đội trở nên tốt hơn.

2 tuyển thủ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz đang thích nghi khá tốt khi có 3 buổi tập ngoài sân cỏ. Dù là những hợp đồng chất lượng nhưng đây không phải lựa chọn của HLV Chung. Ông sẽ cần thời gian để giúp 2 cầu thủ Trung Mỹ này hòa nhập với lối chơi của đội.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng chấn thương Công Phượng HLV Chung Hae Seong CLB TPHCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT