Quảng cáo

Công Phượng dính chấn thương chưa rõ ngày trở lại

Thứ hai, 17/08/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập ngày 17/8, Công Phượng tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, các cầu thủ TP HCM trở lại sân cỏ tập luyện chờ ngày V-League trở lại. Một tin vui khi HLV Chung Hae Seong trở về cương vị HLV trưởng khi trước đó đội bóng này thanh lý hợp đồng với ông.

Một trong những học trò cưng nhất của ông Chung là Công Phượng không ra sân trong sáng ngày 17/8. Do lo ngại tình hình thời tiết nên buổi tập được đẩy sang buổi sáng.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí, Công Phượng dính chấn thương: "Công Phượng xin nghỉ tập vì chấn thương gót chân. Cậu ấy phải đi khám vào buổi chiều".

Kể từ khi ông thầy trở lại, Công Phượng chưa có buổi tập nào. Anh chủ yếu ngồi ngoài làm việc cùng các trợ lý và bác sĩ thể lực. Buổi tập này của TP HCM diễn ra trên sân Thống Nhất sau nhiều ngày phải tập ở sân Quân khu 7.

Nội dung trong buổi tập chủ yếu là các bài tăng cường cảm giác bóng và các giáo án với cường độ vừa phải. Mục đích chính của ông Chung Hae Seong là muốn cải thiện bầu không khí của đội trở nên tốt hơn.

2 tuyển thủ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz đang thích nghi khá tốt khi có 3 buổi tập ngoài sân cỏ. Dù là những hợp đồng chất lượng nhưng đây không phải lựa chọn của HLV Chung. Ông sẽ cần thời gian để giúp 2 cầu thủ Trung Mỹ này hòa nhập với lối chơi của đội.

Việc ông Chung ra đi rồi trở lại ghế HLV khiến bóng đá Việt Nam có một phen quay cuồng. Như để củng cố vị thế, HLV Chung Hae Seong đã yêu cầu thay vị trí Trưởng đoàn, đồng thời bầu lại Ban cán sự đội bóng. Băng đội trưởng được trao cho Sầm Ngọc Đức từ tay Đỗ Văn Thuận.

>>Xem thêm: Cựu thủ quân ĐT Việt Nam mất chức vì sự trở lại của HLV Chung

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT