Quảng cáo

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam mất chức vì sự trở lại của HLV Chung Hae Seong

Thứ tư, 12/08/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới nhận vai trò trợ lý huấn luyện viên tại TP HCM, Minh Phương đã phải rời bỏ vị trí vì sự trở lại của ông Chung.

Cách đây 2 tuần, CLB TP HCM đã đề nghị HLV Chung Hae Seong chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật để nhường vị trí huấn luyện cho HLV người Brazil Aiton Silva. Tuy nhiên ông Chung không đồng ý nên đã đề nghị TP HCM thanh lý hợp đồng.

Sự ra đi của ông Chung kéo theo dàn trợ lý gồm Lee Jung Soo và Jang Jae Mo. Ngoài ra trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cũng bất ngờ xin nghỉ. Vì vậy khi Chủ tịch Hữu Thắng tạm nắm quyền, dàn trợ lý mới đã được thành lập với trưởng đoàn Lư Đình Tuấn, HLV học viện Juventus Việt Nam Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương, cựu thủ quân ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên việc ông Aiton Silva không thể sang Việt Nam do dịch Covid-19 và rất khó kiếm được HLV nào chất lượng thời điểm này khiến BLĐ TP HCM quyết định mời lại ông Chung.

Sự trở lại của ông Chung đồng nghĩa các trợ lý người Hàn sẽ cùng làm việc với ông. Vì vậy những người cũ như ông Trần Hùng Cường sẽ trở về vai trò trước đó. Còn trợ lý Nguyễn Minh Phương được BLĐ đội bóng bố trí làm việc ở học viện Juventus khi vừa ký hợp đồng được 2 tuần.

Minh Phương sẽ tạm làm việc ở đây đến hết mùa 2020 trước khi đội cơ cấu lại thành phần BHL để anh có thể trở lại. Ông Lư Đình Tuấn cũng mất ghế Trưởng đoàn khi đã trao lại cho ông Nguyễn Cao Trí. Ông Tuấn được thông báo sẽ làm trợ lý cho lãnh đạo CLB.

Ông Tuấn cũng được BLĐ cân nhắc cho ghế GĐKT, tuy nhiên thông tin từ trong đội cho biết ông Chung không hợp ông Tuấn nên BLĐ đội phải suy nghĩ lại. Những câu chuyện ở TP HCM trong 2 tuần qua cho thấy nhiều bất ổn và cách xử lý chưa hài hòa của BLĐ đội bóng. Trong tương lai không thể dám chắc những sự việc tương tự tránh lặp lại.

>>Xem thêm: Lý lịch cực khủng của 2 tuyển thủ Costa Rica khoác áo TP HCM

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm nguyễn minh phương hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo