Quảng cáo

BLV Trương Anh Ngọc: 'CLB TPHCM đang mất kiên nhẫn'

Thứ sáu, 07/08/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

BLV Trương Anh Ngọc nhận định CLB TPHCM đang mất kiên nhẫn khi bỏ ra cả triệu USD để đưa về 2 tân binh người Costa Rica.

CLB TPHCM đã công bố bản hợp đồng với 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh nơi hàng công của đội bóng chủ sân Thống Nhất, đặc biệt khi Amido Balde liên tiếp gây thất vọng.

Đây là quyết định rất táo bạo của CLB TPHCM, trong bối cảnh V-League vẫn đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thậm chí nhiều đội bóng còn đề xuất hủy giải và trao chức vô địch luôn cho CLB Sài Gòn.

Nhận định về 2 bản hợp đồng mới của CLB TPHCM, BLV Quang Huy chia sẻ trên Football Reaction: “Trong sự khó khăn, CLB TPHCM đã cho thấy sự quyết đoán của mình. Sau khi ông Chung Hae Seong ra đi, HLV Hữu Thắng lập tức lên nắm quyền và có những đổi mới về lực lượng. Họ vẫn nâng cấp đội hình và chứng tỏ họ là đội bóng có nhiều tham vọng và đặt ra cuộc chơi lâu dài”.

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz tham du AFC Cup 2020

Trong khi đó, nhà báo Trương Anh Ngọc bình luận: “TPHCM đang chịu áp lực rất lớn về mặt thành tích, từ thời Lê Công Vinh làm chủ tịch cho đến thời của Hữu Thắng hiện nay, đội bóng đã được ‘tân trang’ rất nhiều. Với việc đầu tư lớn, TPHCM cần thành tích trong thời gian rất ngắn, rõ ràng ngôi Á quân mùa giải trước chưa thể đáp ứng tham vọng.

CLB TPHCM đang mất kiên nhẫn, họ cần thành công đến ngay lập tức. Ngoài ra ở mùa giải tới, CLB Sài Gòn cũng sẽ phải chịu áp lực tương tự. V-League sang năm sẽ chứng kiến những thế lực mới nổi lên”.

Sau 11 vòng đấu, CLB TPHCM đã giành được 17 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Ở 2 trận còn lại trong giai đoạn lượt đi, đoàn quân của Chủ tịch kiêm HLV Hữu Thắng sẽ đụng độ DNH Nam Định và HAGL.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm tphcm chiêu mộ ngoại binh v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo