Quảng cáo

Quang Hải được bạn gái hỗ trợ rèn luyện thể lực

Thứ sáu, 07/08/2020 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian CLB Hà Nội xả trại, Quang Hải vẫn duy trì việc tự tập luyện với sự trợ giúp từ bạn gái Huỳnh Anh.

 

 

 

Highlights: SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC (nguồn: Next Media)

 

V-League 2020 đang trong thời gian tạm hoãn để theo dõi diễn biến của dịch bệnh. Hà Nội FC đã xả trại và cho phép các cầu thủ được về nhà nghỉ ngơi trong 14 ngày để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả.

Trong thời gian này, Quang Hải cùng các đồng đội vẫn duy trì việc tự tập luyện tại nhà. Tiền vệ sinh năm 1997 còn được sự giúp sức từ bạn gái Huỳnh Anh. Cô là người giữ dây kéo để bạn trai nâng cao sức mạnh.

Năm 2020 có thể nói là một năm đầy sóng gió trong chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh. Tuy nhiên cả 2 đã vượt qua để tìm lại hạnh phúc bên nhau. Ở những trận đấu gần đây, bạn gái thường xuyên có mặt trên ghế khán giả để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Đó là nguồn động lực không nhỏ để Quả Bóng Bạc Việt Nam 2019 sớm tìm lại phong độ.

huynh anh

Quang Hải chỉ mới bình phục chấn thương rách cơ đùi, anh trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 15/7 để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 10. Anh được ra sân đá chính trong cả 2 trận gần nhất, giúp Hà Nội vượt qua Hải Phòng và TPHCM, trước khi V-League tạm dừng.

Kể từ đầu mùa giải, Quang Hải vẫn chưa có bàn thắng nào cho Hà Nội FC. Những thống kê về chỉ số kiến tạo, kiểm soát bóng, dứt điểm… cũng kém hơn so với chính anh ở mùa giải trước. Hy vọng khi V-League trở lại, Quang Hải sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao để cùng Hà Nội FC chinh phục danh hiệu, và đặc biệt là chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội fc bạn gái quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo