Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong chính thức trở lại ghế nóng tại TPHCM

Thứ ba, 11/08/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp sáng ngày 11/8, ông Chung Hae Seong đã đồng ý trở lại chiếc ghế HLV trưởng tại CLB TPHCM.

Vào lúc 9h30 sáng ngày 11/8, HLV Chung Hae Seong cùng ban lãnh đạo CLB TPHCM đã họp tại trụ sở đội bóng để thỏa thuận về một số điều khoản mới. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại ghế HLV trưởng đội bóng chủ sân Thống Nhất từ ngày 12/8.

HLV Chung Hae Seong đã nói lời từ chức sau trận thua Hà Nội FC ở vòng 11 V-League. Phía CLB TPHCM cũng đã chọn được HLV mới là ông Ailton Silva, nhà cầm quân người Brazil. Tuy nhiên vị chiến lược gia này không thể tới Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh.

hlv chung hae seong

Bên cạnh đó, Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng không muốn nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng với mục tiêu vô địch. Vì vậy CLB TPHCM đã quyết định mời lại HLV Chung Hae Seong và ông đã nhận lời.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại ghế thuyền trưởng là tin vui với rất nhiều học trò của ông tại CLB TPHCM. Trước đó, Công Phượng cùng nhiều đồng đội đã bày tỏ tình cảm khi người thầy của mình nói lời từ chức. Sự trở lại này sẽ giúp đội bóng ổn định hơn trong giai đoạn 2 cùng tham vọng vô địch V-League 2020.

CLB TPHCM cũng đã ra mắt 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz với phí chuyển nhượng lên tới 1 triệu USD. Đây là quyết định rất táo bạo của CLB TPHCM, trong bối cảnh V-League vẫn đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thậm chí nhiều đội bóng còn đề xuất hủy giải và trao chức vô địch luôn cho CLB Sài Gòn.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong từ chức hlv chung hae seong clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT