Quảng cáo

HLV Park đưa 'em họ Văn Quyến' lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 12/08/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã điền tên 'Em họ Văn Quyến' - Hồ Tuấn Tài vào danh sách ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2020.

VIDEO: Văn Đức kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn (Next Sports)

Nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung từ ngày 18-25/8, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 36 cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam. Trong đó, đa phần là những nhân tố mới để nhà cầm quân người Hàn Quốc kiểm tra, đánh giá và chọn lọc những cái tên tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10-11/2020.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn bổ sung một số chân sút 'lạ' nhằm làm mới hàng tấn công của ĐT Việt Nam. Cái tên được ông Park lựa chọn chính là 'em họ Văn Quyến' - Hồ Tuấn Tài.

danh sach dt viet nam

Chân sút của SLNA đang có phong độ cực kì ấn tượng khi ghi bàn liên tiếp ở 3 vòng V.League gần nhất, sánh ngang thành tích của Đức Chinh, Xuân Nam (3 bàn), chỉ kém Công Phượng, Phan Văn Đức (4 bàn).

Tiền đạo sinh năm 1995 cũng sở hữu chỉ số thống kê Insat cực kì ấn tượng. 1011 phút ra sân sau 11 vòng đấu cho thấy tầm quan trọng của Hồ Tuấn Tài trong sơ đồ chiến thuật của CLB Sông Lam Nghệ An.

Ở vị trí tiền vệ/tiền đạo cánh phải, 'em họ của Phạm Văn Quyến' đã tung ra 10/24 pha dứt điểm trúng đích, chuyền chính xác 77%, lừa bóng 64%, tranh bóng 50%. Điểm số Insat 209, cao hơn những cầu thủ xuất sắc tại V.League như Trọng Hoàng (Viettel), Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh), Văn Thành (TP.HCM).

danh sach dt viet nam

Hồ Tuấn Tài là mẫu tiền đạo thông minh có tốc độ và khả năng chọn vị trí rất tốt. Nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng lối chơi tinh quái giúp chân sút sinh năm 1995 là mũi tấn công lợi hại bên hành lang cánh phải hoặc trong vai trò trung phong cắm.

Với việc một số cầu thủ không thể lên tập trung đội tuyển quốc gia vì phải cách ly phòng dịch COVID-19 như Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) hay Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), buộc HLV Park Hang Seo phải đặt niềm tin vào những gương mặt mới như Hồ Tuấn Tài.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam danh sach dtvn HLV Park Hang Seo Hồ Tuấn Tài ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT