Quảng cáo

HLV Park gọi 'em họ Văn Quyến' lên ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 21/07/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ xuất sắc tại V.League, 'em họ Văn Quyến' - Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Đức kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn (Next Sports)

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang ngược xuôi dự khán các vòng đấu cuối lượt đi V.League 2020 nhằm tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

HLV Park Hang Seo đã phát hiện được một số cái tên ở tuyến hậu vệ và tiền vệ như Dương Thanh Hào, Hồ Khắc Ngọc, Võ Huy Toàn... Thì hàng công vẫn là "bài toán" khó với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Trong số các tiền đạo ĐT Việt Nam, ông Park mới chỉ có thể hài lòng với Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đã có 2 bàn thắng, 5 kiến tạo và Nguyễn Công Phượng (TP.HCM) với 4 bàn thắng , 3 kiến tạo.

Hai chân sút trẻ Hà Đức Chinh (SHB.Đà Nẵng) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) đều đang thể hiện phong độ thiếu ổn định, trong khi Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) vẫn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải V.League 2020. Vì vậy, HLV Park Hang Seo rất cần một trung phong mới cho ĐT Việt Nam.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua chính là Hồ Tuấn Tài (SLNA). Tiền đạo mang áo số 10 của đội bóng xứ Nghệ đang có phong độ rất ấn tượng, khi nổ súng ở 3 vòng đấu gần nhất vào lưới Quảng Nam, Hà Tĩnh và Viettel.

Hồ Tuấn Tài là mẫu tiền đạo thông minh có tốc độ và khả năng chọn vị trí rất tốt. Nền tảng thể lực sung mãn, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng lối chơi tinh quái giúp chân sút sinh năm 1995 là mũi tấn công lợi hại bên hành lang cánh trái.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể sử dụng 'em họ Phạm Văn Quyến' như một quân bài dự bị chiến lược, bởi Tuấn Tài chơi cực kì ăn ý với Phan Văn Đức. Thậm chí cầu thủ này cũng kết hợp tốt với những đồng đội cũ của U19, U22 Việt Nam như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Quang Hải...

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện tại, Hồ Tuấn Tài hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 9/2020 với 1 tuần luyện quân và 1 trận thi đấu giao hữu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hồ Tuấn Tài SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT