Quảng cáo

Filip Nguyễn đạt mục tiêu 'khủng', mơ khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/07/2020 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn xác nhận đã hoàn thành xong mục tiêu Europa League và tiếp tục hướng tới giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Đánh bại Mlada Boleslav với tỉ số 2-0, Filip Nguyễn và Slovan Liberec đã chính thức giành tấm vé tham dự Vòng loại Europa League mùa giải 2020-2021. Sau 3 năm vắng mặt, Slovan Liberec mới có thể trở lại với Europa League.

Trong khi đây là lần đầu tiên Filip Nguyễn được góp mặt ở đấu trường châu Âu. Thủ môn Việt kiều Séc đã không giấu được niềm vui và xác nhận đã hoàn thành xong một giấc mơ.

Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn toàn bộ đội ngũ FC Slovan Liberec và cả người hâm mộ của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi và tin tưởng vào chúng tôi.

filip nguyen tai dt viet nam

Tôi đã hoàn thành một giấc mơ đó là vòng loại của UEFA Europa League. Cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam vì đã cổ vũ thật cuồng nhiệt cho chúng tôi. Các bạn thật tuyệt vời".

Tuy nhiên vẫn còn nhiều mục tiêu để Filip Nguyễn tiếp tục chinh phục, trong đó có giấc mơ được trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1992 đã vạch ra kế hoạch sẽ đưa 'Rồng vàng' tới sân chơi World Cup.

"Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi vấn đề được giải quyết sớm nhất có thể để kịp dự vòng loại World Cup 2022. Khoác áo tuyển Việt Nam, được góp sức để dự World Cup cùng Việt Nam luôn là giấc mơ của tôi" - Filip Nguyễn bày tỏ.

Hiện VFF đã hỗ trợ Filip Nguyễn được xếp vào diện nhân tài về thể thao khi xin cấp quốc tịch Việt Nam. Điều này giúp Filip Nguyễn được ưu tiên miễn trừ điều kiện thường trú 5 năm và biết tiếng Việt. Yêu cầu bắt buộc duy nhất với thủ thành sinh năm 1992 là phải có tên gọi Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam Thủ môn Việt kiều Europa League Filip Nguyễn nhập tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT