Quảng cáo

Anh Đức nói gì trong ngày đầu tiên tại HAGL?

Thứ tư, 15/07/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình cùng với HAGL trong ngày đầu tiên tập luyện tại Hàm Rồng.

Việc tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Vì trước đó không hề có bất cứ thông tin về việc đội bóng phố núi liên hệ với cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Sự góp mặt của tiền đạo giàu kinh nghiệm như Anh Đức hứa hẹn sẽ giúp HAGL cải thiện hiệu suất ghi bàn khi các chân sút hiện tại của đội bóng phố núi đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu kết thúc.

Anh Duc ra mat HAGL

Chiều ngày 14/7 vừa qua, Anh Đức đã chính thức ra mắt ban huấn luyện và các đồng đội mới tại HAGL. Trong ngày đầu tiên tại Hàm Rồng, tiền đạo 34 tuổi chia sẻ:

"Nhân dịp này anh rất vui khi quay trở lại, hơn nữa là được thi đấu và tập luyện cùng các em. Anh cũng mong muốn sao anh nỗ lực từng ngày trong tập luyện và thi đấu để có một cái gì đó đóng góp cho CLB. Và anh cũng mong muốn anh em cùng nhau có tiếng nói để cho tốt lên. Một khi tập thể tốt lên thì thành tích và những cái tốt sẽ đến với CLB. Xin hết".

Dù đã không thi đấu trong 6 tháng vừa qua, nhưng Anh Đức vẫn tập luyện đều đặn để giữ được vóc dáng, thể lực, cũng như cảm giác bóng cho ngày trở lại sân cỏ của mình.

Vì đang là cầu thủ tự do kể từ đầu mùa nên Anh Đức sẽ được điền tên ngay vào danh sách của đội bóng phố núi để thi đấu thay vì phải chờ đến hết giai đoạn 1. Theo phía HAGL, thời gian chuyển nhượng sẽ mở cửa từ ngày 21.7 - 17.8 nên trên lý thuyết, Anh Đức có thể thi đấu bắt đầu từ trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020 ngày 23.7 tới đây.

VIDEO: Anh Đức chính thức ra mắt HAGL (nguồn: HAGL)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức gia nhập HAGL HAGL tiền đạo Anh Đức V-League 2020 bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT