Quảng cáo

Sao trẻ khóa 4 HAGL tỏa sáng giúp CAND giành điểm với 10 người

Thứ tư, 15/07/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 14/7, Công An Nhân Dân (CAND) đối đầu với CLB Gia Định ở vòng 2 giải hạng Nhì trên sân Trung tâm Thể thao Công An TP.HCM.

Ở mùa giải này, CAND là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý khi được ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho mượn 9 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), trong đó có những cái tên nổi bật đã hoặc đang khoác áo đội tuyển U19 và U23 Việt Nam như tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Nguyễn Thanh Sơn, Phan Du Học,...

Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 9, CLB Gia Định đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Hứa Minh Đạt. Bên cạnh đó, cuộc đọ sức này cũng diễn ra vô cùng căng thẳng khi cầu thủ hai đội liên tục có những pha vào bóng quyết liệt. Nếu chính xác hơn, trọng tài chính Hải Việt Quang phải rút 10 thẻ vàng chia đều cho hai đội.

clb cand

Phút 52, cầu thủ được cho mượn từ HAGL là Duy Kiên phải nhận thẻ vàng thứ hai khiến CAND gặp khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người. Không những thế, tiền đạo chủ lực Đinh Thanh Bình cũng phải rời sân vì chấn thương.

Tuy nhiên các cầu thủ CAND vẫn thi đấu hết sức quyết tâm. Họ có được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở những phút cuối cùng hiệp 2. Người lập công là Phan Du Học đã giúp CAND giữ lại được 1 điểm quý giá.

Trước đó ở trận đấu mở màn, CAND cũng phải rất vất vả mới có chiến thắng lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trên sân Bình Thuận. Mục tiêu thăng hạng của họ ở mùa giải năm nay sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công an nhân dân vs clb gia định clb cand giải hạng nhì quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT