Quảng cáo

Danh sách đội tuyển Việt Nam gây nhiều tranh cãi?

Thứ hai, 10/08/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa được HLV Park Hang Seo công bố chính thức nhưng Danh sách ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2020 đang gây nhiều tranh cãi.

Ở thời điểm bóng đá Việt Nam ngừng chuyển động vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam từ ngày 18-25/08 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Viettel hoặc PVF.

Dù vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa công bố bất cứ cầu thủ nào được triệu tập, tuy nhiên danh sách ĐT Việt Nam được lan truyền trên cộng đồng mạng đang gây ra nhiều tranh cãi.

VFF xác nhận HLV Park Hang Seo chỉ triệu tập 30 cầu thủ ở đợt tập trung sắp tới. Vì thế có thông tin nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không gọi 5 trụ cột ĐTQG là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng (Viettel).

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Tuy nhiên một lãnh đạo VFF đã phủ nhận thông tin này và khẳng định HLV Park Hang Seo sẽ gọi tất cả những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Đây là những cái tên đã tạo được ấn tượng với ông Park và cộng sự tại V.League 2020.

HLV Park Hang Seo lùi lịch tập trung đội tuyển Việt Nam từ 15-21/8 thành 18-25/8 để chờ một số cầu thủ Đà Nẵng và Quảng Nam hoàn thành đủ thời gian cách ly. Thế nhưng với quy định về phòng chống Covid-19, những Hà Đức Chinh, Phan Văn Long, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Huy Hùng... không thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Cựu đội trưởng ĐTQG Nguyễn Văn Quyết chắc chắn sẽ không được gọi, trong khi Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn, Đỗ Văn Thuận cũng khó được triệu tập. Tuy nhiên, ông Park và cộng sự đang cân nhắc đưa Nguyễn Anh Đức trở lại đội tuyển quốc gia.

Nhiều ý kiến của NHM và các chuyên gia cho rằng ông Park nên gạch tên những cầu thủ lớn tuổi và trao cơ hội cho các nhân tố đang có phong độ cao của Hà Nội FC, CLB TP.HCM hay Sài Gòn FC.

Cho tới thời điểm hiện tại những cái tên cầm chắc tấm vé lên tuyển là Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tiến Linh... cùng hai thủ môn Nguyên Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Danh sách ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo công bố trong tuần này.

VIDEO: Văn Toàn hay Công Phượng xuất sắc hơn ở vị trí tiền đạo? (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Công Phượng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT