Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong bổ nhiệm trưởng đoàn mới ở TPHCM

Chủ nhật, 16/08/2020 08:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong đã ra quyết định bổ nhiệm trưởng đoàn mới của CLB TPHCM là ông Nguyễn Cao Trí, thay thế cho người cũ là ông Lư Đình Tuấn.

Trang chủ CLB TPHCM đã xác nhận thông tin này: “Ông Nguyễn Cao Trí được HLV Chung Hae Soung bổ nhiệm vị trí Trưởng đoàn CLB TPHCM”.

Trở lại với đội bóng chủ sân Thống Nhất, HLV Chung Hae Seong đã đưa ra hàng loạt quyết định thay đổi về nhân sự. Trước đó, ông đã thay thế hai trợ lý Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương để làm việc với những cộng sự đồng hương. Ngoài ra vị trí đội trưởng của CLB TPHCM cũng được trao cho Sầm Ngọc Đức, vai trò trước đó thuộc về Đỗ Văn Thuận.

Chia sẻ về quyết định trở lại dẫn dắt TPHCM, HLV Chung Hae Seong nói: “Tôi trở lại là vì học trò của tôi. Nếu không phải họ và gia đình của họ, thậm chí những cầu thủ ở đội khác cũng nhắn tin nói tôi quay lại.

hlv chung hae seong

Và cuối cùng lãnh đạo của CLB TP.HCM đã liên lạc lại với tôi. Chúng tôi đi đến thống nhất, xóa hết đi những gì đã xảy ra trong 2 tuần vừa qua. Lãnh đạo nói với tôi rằng sẽ ủng hộ và giúp tôi thoải mái làm việc trở lại. Hôm nay là trang mới của chúng tôi, tôi không thể chia sẻ rõ điều khoản với CLB TPHCM nhưng trên tinh thần là thoải mái khi quay lại làm việc”.

CLB TPHCM cũng đã ra mắt 2 tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz với phí chuyển nhượng lên tới 1 triệu USD. Đây là quyết định rất táo bạo của CLB TPHCM, trong bối cảnh V-League vẫn đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, thậm chí nhiều đội bóng còn đề xuất hủy giải và trao chức vô địch luôn cho CLB Sài Gòn.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong clb tphcm v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT