Quảng cáo

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Thứ bảy, 15/08/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn bày tỏ mong muốn được mặc áo số 1 nếu được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam và sẵn sàng cạnh tranh với Văn Lâm.

Trong buổi giao lưu với NHM mới đây, Filip Nguyễn đã chia sẻ rất nhiều thông tin về cá nhân anh. Đặc biệt khi được hỏi về chiếc áo yêu thích nếu khoác ĐT Việt Nam, Filip tự tin: "Tôi muốn mặc áo số 1. Nhưng nếu có chủ rồi, tôi có thể chọn số khác, 92 chẳng hạn".

Thủ môn sinh năm 1992 này có tình cảm đặc biệt cho bóng đá Đức. Theo chia sẻ, Filip Nguyễn thần tượng thủ môn Marc-André ter Stegen của Barcelona, người sở hữu kỹ năng chơi chân hàng đầu thế giới và kỹ năng bắt bóng không hề kém cạnh.

Giải đấu mà Filip Nguyễn muốn chuyển tới thi đấu nhất là Bundesliga của Đức. Khi được fans hỏi tại sao Filip có khả năng bắt penalty tốt đến vậy, anh tiết lộ nhờ người thầy của mình.

Về Văn Lâm, Filip Nguyễn dành sự tôn trọng đặc biệt. "Anh ấy là thủ môn tuyệt vời, tôi thường xem các clip của anh ấy trên Youtube".

Không chỉ có vậy, Filip Nguyễn sẵn sàng thách thức vị trí của Văn Lâm: "Cạnh tranh luôn là điều cần thiết để hai chúng tôi tiến lên phía trước". Nhân đây, Filip Nguyễn gử lời chúc mừng sinh nhật Văn Lâm (ngày 13/8).

Cũng trong buổi chia sẻ này, Filip Nguyễn cho biết anh chỉ còn thiếu một bước nữa là có quốc tịch Việt Nam. Đây là thông tin rất vui với NHM Việt Nam. Dự kiến nếu như đúng tiến trình thì năm 2021 tới Filip Nguyễn có thể tham dự các giải quốc tế của ĐT Việt Nam.

Hiện Filip Nguyễn đang trong trại tập huấn cùng Slovan Liberec chuẩn bị cho mùa giải mới mà sắp tới là các trận đấu Play-off Europa League mùa giải 2020/2021.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn văn lâm đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT