Quảng cáo

Filip Nguyễn chỉ còn cách 1 bước để lấy quốc tịch Việt Nam

Thứ sáu, 14/08/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Filip Nguyễn cho biết quá trình nhập tịch của anh chỉ còn thiếu một bước cuối cùng để hoàn thành.

Tối ngày 13/8, Filip Nguyễn tổ chức buổi giao lưu với các cổ động viên. Ở đó cầu thủ này trả lời tất cả các câu hỏi mà mọi người đang thắc mắc. Lẽ dĩ nhiên chủ đề được quan tâm nhất chính là quá trình nhập tịch của anh.

Chia sẻ với fans, Filip Nguyễn tiết lộ: "Vâng, tôi đã rất cố gắng nhưng chưa thể hoàn thành (lấy quốc tịch Việt Nam). Theo thông tin mới nhất mà tôi có được, tôi còn thiếu một bước cuối cùng nữa. Tôi phải đến Việt Nam để xin giấy phép đăng ký thường trú".

Như vậy Filip Nguyễn vẫn chưa thể hoàn thành quá trình nhập tịch và có cơ hội tập trung ĐT Việt Nam vào cuối năm bởi anh nói thêm, "Điều này với tôi là không thể cho đến ít nhất tháng 12 năm nay".

"Nếu sang Việt Nam tôi phải đi cách ly, đồng thời hiện nay cũng không có chuyến bay quốc tế nào cả".

NHM Việt Nam đang rất mong mỏi sự hiện diện của Filip Nguyễn. Anh đã khẳng định được chuyên môn khi chơi ở một trong những giải VĐQG nổi tiếng tại châu Âu. Filip Nguyễn thường xuyên góp mặt trong đội hình tiêu biểu hàng tuần và ở mùa 2018/2019, anh xuất sắc giành Găng tay vàng của mùa bóng.

Việc các giải quốc tế đẩy sang năm 2021 tạo điều kiện thuận lợi cho Filip Nguyễn tham dự. Trong đó Việt Nam sẽ chơi 3 trận cuối của VL thứ hai World Cup 2022.

Sự có mặt của Filip Nguyễn trong khung gỗ sẽ giúp HLV Park an tâm hơn, đồng thời tạo động lực thúc đẩy chuyên môn giữa Filip và Văn Lâm.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT