Quảng cáo

Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec giành vé dự Europa League

Thứ hai, 13/07/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Slovan Liberec giành chiến thắng 2-0 trước Mlada Boleslav, thủ môn Filip Nguyễn sẽ có lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Europa League ở mùa giải tới.

Vào tối ngày 12/7 vừa qua, trận đấu playoff tranh vé tham dự vòng sơ loại Europa League của giải VĐQG CH Séc giữa hai đội Slovan Liberec và Mlada Boleslav đã được diễn ra. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Filip Nguyễn và đồng đội.

Không mắc sai lầm giống trận chung kết cúp Quốc gia, HLV Pavel Hoftych đã sử dụng Filip Nguyễn trong đội hình xuất phát, và thủ môn Việt kiều đã không làm ông thất vọng.

filip nguyen tham du europa league

Filip Nguyễn chơi xuất sắc trong khung gỗ của Slovan Liberec. Anh cản phá 4/8 cú sút của các cầu thủ bên phía Mlada Boleslav giúp cho mảnh lưới của đội nhà không bị rung lên bất cứ lần nào trong trận đấu này.

Thậm chí, ngay đầu hiệp hai, Filip Nguyễn gây ấn tượng với pha phát bóng lên, tạo cơ hội cho đồng đội thoát xuống. Dù vậy, pha dứt điểm cuối cùng của Malinsky không thành công.

Sự chắc chắn trong khung gỗ của Filip Nguyễn chính là tiền đề giúp cho hàng tấn công của Slovan Liberec thi đấu thăng hoa. Hai bàn thắng của Pesek (63') và Masek (80') đã mang về chiến thắng 2-0 đầy quan trọng cho Slovan Liberec.

Chiến thắng này giúp cho Filip Nguyễn cùng đồng đội giành vé tham dự vòng loại Europa League. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, Slovan Liberec trở lại với đấu trường châu Âu. Với thủ môn Việt kiều, đây sẽ là lần đầu tiên anh được góp mặt tại Europa League, một trong những giải đấu hàng đầu của lục địa già.

Highlights Slovan Liberec vs Boleslav

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip nguyễn thủ môn Việt kiều Slovan Liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT