Quảng cáo

Hà Nội FC tiếp tục gây thất vọng tại V-League 2020

Chủ nhật, 12/07/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi chỉ giành được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng ở vòng 9 của V.League 2020.

Ở vòng 9 của V.League 2020, CLB Hà Nội có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Và 90 phút trên sân của trận đấu này đã chứng minh điều đó.

Nhập cuộc với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, Hà Nội FC đã ngay lập tức dồn lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh nhưng lần lượt Rimario, Văn Quyết và Văn Kiên đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phải tới phút 35 thế bế tắc mới được khai thông. Trong một nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải, Lê Văn Kiên tạt bóng như đặt để Văn Quyết đánh đầu cận thành. Dù Tuấn Mạnh đã xuất sắc cản phá, nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của Đỗ Hùng Dũng. Quả bóng vàng Việt Nam dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Hà Nội.

SHB Da nag 1-1 Ha Noi

Tuy nhiên, niềm vui của Hà Nội FC chỉ tồn tại đúng 6 phút. Trong một tình huống dàn xếp đá phạt bên phía cánh trái, Phan Văn Long đã chọn chỗ thông minh đánh đầu cận thành gỡ hòa cho SHB Đà Nẵng. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền vệ này ở mùa giải năm nay. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên những tình huống tấn công của nhà ĐKVĐ lại tỏ ra thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng chủ động chơi phòng ngự phản công lại là đội có những tình huống nguy hiểm hơn.

Phút 70, Phan Văn Long nỗ lực đi bóng bên phía cánh trái. Anh loại bỏ được sự truy cản của Thành Chung trước khi chuyền bóng vào phía trong cho đồng đội. Tuy nhiên, ở khoảng cách 5m và khung thành rộng mở, tiền vệ Thanh Hải là đệm bóng ra ngoài trong sự nuối tiếc của ban huấn luyện SHB Đà Nẵng. Nếu thành công đây đã có thể là bàn thắng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng không đội bóng nào có thể ghi thêm được bàn thắng. Hai đội đành hài lòng với 1 điểm giành được ở trận đấu này.

Kết quả chung cuộc: SHB Đà Nẵng 1-1 Hà Nội

Diễn biến...

70: KHÔNG VÀO!!! Đội chủ nhà lẽ ra đã có bàn thứ 2 nếu như Thanh Hải không dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần dù cầu môn Hà Nội đã hoàn toàn rộng mở

57': Hà Nội liên tục gia tăng sức ép trong những phút đầu hiệp 2. Họ tạo ra những pha phối hợp đáng chú ý giữa Văn Kiên, Văn Quyết và Rimario. Tuy nhiên, hàng thủ Đà Nẵng vẫn duy trì được sự tập trung.

52': Đậu Văn Toàn (Hà Nội) treo bóng vào giữa khu vực 16m50 của Đà Nẵng hướng đến vị trí của Rimario nhưng thủ thành Tuấn Mạnh đã bật cao bắt gọn trái bóng.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 kết thúc.

41': VÀO VÀO VÀO!!! Không lâu sau khi bị dẫn bàn, đội bóng sông Hàn đã san bằng tỷ số. Đội trưởng Đặng Anh Tuấn thực hiện cú đá phạt bên cánh trái và Phan Văn Long đã chiến thắng Thành Chung trong pha không chiến để đánh đầu cận thành tung lưới Tấn Trường.

35': VÀO VÀO VÀO!!! Lê Văn Kiên tạt bóng như đặt cho Nguyễn Văn Quyết đánh đầu cận thành. Thủ môn Tuấn Mạnh xuất sắc cản phá nhưng bóng nảy ra đúng chân của Đỗ Hùng Dũng. QBV Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội FC.

26': KHÔNG VÀO!!! Vẫn là Văn Kiên thử tài thủ môn của Đà Nẵng với pha dứt điểm sát vòng cấm. Tuy nhiên bóng đi quá nhẹ và không khó.

15': KHÔNG VÀO!!! Văn Kiên có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng Tuấn Mạnh đã xuất sắc cứu thua cho Đà Nẵng.

12': NGUY HIỂM!!! Hùng Dũng tung cú sút từng ngoài vòng 16m50, nhưng bóng đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội

9': Hà Nội FC phối hợp đẹp mắt, tuy nhiên Văn Quyết đã không thể đón được đường chuyền của Văn Kiên.

5': Khá bất ngờ khi SHB Đà Nẵng mới là đội chủ động nhập cuộc nhanh và gây nguy hiểm lên cầu môn của Tấn Trường.

1': Bắt đầu

Đội hình ra sân:

Nhận định chung trước trận đấu SHB Đà Nẵng vs Viettel

SHB Đà Nẵng đang có phong độ rất tốt thời gian vừa qua. Họ đang có chuỗi thành tích 5 trận bất bại (3 thắng và 2 hòa). Từ vị trí cuối bảng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH V-League 2020.

Hà Đức Chinh và Phan Văn Long sẽ là 2 mũi nhọn tấn công chủ lực của SHB Đà Nẵng ở trận đấu sắp tới. Cả 2 cầu thủ này đều đang có phong độ cao ở những trận đấu vừa qua và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội

Trong khi đó, ĐKVĐ V-League lại đang có chuỗi trận tương đối thất vọng khi nhận 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà, điều hiếm khi xảy ra ở những mùa giải trước đó. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ đón sự trở lại của Quang Hải trong đội hình xuất phát sau khi anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Sự góp mặt của Quang Hải sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Hà Nội FC để hướng tới một chiến thắng ngay trên SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-2 Hà Nội

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội SHB Đà Nẵng vs Hà Nội V-League 2020 Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT